LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA MOBIFONE KHU VỰC 2 VÀ NGÂN HÀNG BIDV – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH.

Sáng ngày 12/06/2024, tại tòa nhà C30 đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Dịch vụ MobiFone KV2 và Ngân hàng BIDV – Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh với mục tiêu ” Hỗ trợ trọn gói giành cho doanh nghiệp mới thành lập.”
z5532033667859 d43a60ba6e7ebb6daf6c6bc5ed323ceb
Đến tham dự buổi lễ:
Về phía Công ty Dịch vụ MobiFone KV2: Ông Lý Quốc Minh – Giám đốc Công ty 2, cùng Trưởng các đơn vị và các chuyên viên liên quan.
Về phía Ngân hàng BIDV – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Bà Nguyễn Thị Kim Hồng – Phó giám đốc chi nhánh cùng Trưởng các bộ phận Phát triển đối tác, Marketing, Phát triển Sản phẩm và các Chuyên viên liên quan.
bidv và mobifone
Bằng cách cung cấp gói giải pháp miễn phí MobiFone và BIDV hỗ trợ cho các doanh nghiệp đặc biệt các doanh nghiệp mới thành lập giảm áp lực/gánh nặng tài chính ban đầu và tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành công của doanh nghiệp sau này.
Việc đồng hành này ngoài việc hỗ trợ doanh nghiệp, MobiFone và BIDV mong muốn có thể góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới, đó cũng là một phần trong cam kết của cả 2 công ty trong sự phát triển bền vững cộng đồng kinh doanh
bidv và mobifone
Ngoài việc đồng hành cùng doanh nghiệp là khách hàng của 2 bên, việc hợp tác này có thể tạo ra mối quan hệ hợp tác hỗ trợ mạnh mẽ, lâu dài để tạo ra lợi ích lâu dài cả 2 bên.
Kết thúc buổi lễ, Lãnh đạo Công ty 2 và Ngân hàng BIDV – Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh đã cùng nhau ký kết Biên bản Ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa hai bên và sẵn sàng cùng nhau mang đến dịch vụ hỗ trợ tốt nhất dành cho doanh nghiệp.
bidv và mobifonebidv và mobifone

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!