Làm telesale có khó không? Tổng đài di động 3C hỗ trợ telesale làm việc hiệu quả

Làm telesale có khó không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi bước vào ngành nghề này. Thực tế, công việc telesale có thể đòi hỏi một số kỹ năng và thách thức riêng, nhưng cũng mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển. Cùng MobiFone Giải Pháp Số tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Yêu cầu cơ bản của người làm telesale

Hầu hết trong các tin tuyển dụng của các doanh nghiệp, các yêu cầu cơ bản để tuyển dụng nhân viên telesale thường là:

  • Khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng: Có những cá nhân may mắn sở hữu cho mình khả năng “trời ban” này từ rất sớm và trở thành ưu thế cực kỳ lớn của họ, tuy nhiên, đó chỉ là con số ít, còn đa số khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng thường được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn, làm nhiều ắt hẳn sẽ biết nhiều và ngày càng tốt hơn
  • Ham học hỏi, không ngại khó: Đặc thù của ngành telesale là bạn phải thật chăm chỉ và không ngại khó, vì để “chạy” theo khách hàng, bạn cần phải vượt qua được những rào cản, vd như khách hàng cần bạn tư vấn nhưng đã hết giờ làm việc, bạn không thể từ chối được, vì có thể bạn sẽ mất đi một khách hàng tiềm năng. Ở ngành này, việc ham học hỏi, không ngại khó sẽ giúp bạn rất nhiều. Vì thế, nếu bạn chỉ thích làm công việc giờ hành chính, sau giờ làm là tắt hết các group chat công việc, thì có lẽ đây không phải là công việc dành cho bạn.
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, lôi cuốn: Sử dụng giọng nói để giao tiếp với khách hàng là công việc chính của một nhân viên telesale, nên tất nhiên, muốn trở thành một nhân viên telesale bạn phải đáp ứng được yếu tố cơ bản nhất đó là giọng nói, giọng nói dễ nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, lôi cuốn sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng hơn.

Làm-telesale-có-khó-khôngKhung cảnh làm việc của nhân viên telesale

Vậy, làm telesale có khó không?

Sau khi đọc các yêu cầu trên thì bạn cảm thấy như thế nào?

Có lẽ đó sẽ là cảm nhận khác nhau, nhưng nếu bạn thật sự muốn trở thành một nhân viên telesale để đem lại nhiều cơ hội hơn cho bản thân mình, ngay bây giờ hãy tôi luyện bản thân để đáp ứng được các yêu cầu cơ bản trên nhé. Bên cạnh đó, một nhân viên telesale giỏi còn phải cần thêm các yếu tố như:

  • Tinh thần kiên nhẫn và kiên trì
  • Sự tự tin và linh hoạt
  • Kiến thức sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Tính cạnh tranh

Trong thời đại chuyển đổi số như hiện nay, cần có các giải pháp hỗ trợ telesale làm việc hiệu quả và để quản lý dễ dàng theo dõi công việc hơn. MobiFone Giải Pháp Số xin giới thiệu đến bạn Tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center)- Giải pháp tổng đài di động hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Làm-telesale-có-khó-không

Đội ngũ telesale chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và bán hàng tốt hơn!

Giới thiệu về Giải pháp Tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center)

Tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center) của nhà MobiFone là một dịch vụ tổng đài điện thoại di động dựa trên nền tảng đám mây. Được MobiFone cung cấp, dịch vụ này giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hoá hoạt động liên lạc với khách hàng thông qua các kênh giao tiếp đa dạng như cuộc gọi điện thoại, tin nhắn văn bản, email và chat trực tuyến.

  • Quản lý tập trung: Dịch vụ tổng đài di động 3C cho phép doanh nghiệp quản lý tất cả các cuộc gọi và tin nhắn từ khách hàng tại một nền tảng duy nhất. Điều này giúp nâng cao khả năng theo dõi, phân loại và phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu của khách hàng.
  • Tích hợp đa kênh: Tổng đài di động 3C của MobiFone cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau. Khách hàng có thể gọi điện, gửi tin nhắn văn bản, hoặc tương tác trực tiếp qua email và chat trực tuyến. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo trải nghiệm khách hàng tích cực và tăng cường tương tác.
  • Tối ưu hóa hiệu suất: Dịch vụ 3C của MobiFone cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo chi tiết về hoạt động của tổng đài. Doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất cuộc gọi, thời gian chờ, thời gian phục vụ và các chỉ số quan trọng khác để tối ưu hoá quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Linh hoạt và mở rộng: Với dịch vụ tổng đài di động 3C của MobiFone, doanh nghiệp có khả năng linh hoạt mở rộng quy mô hoạt động dựa trên nhu cầu thay đổi của mình. Dịch vụ được xây dựng trên nền tảng đám mây, cho phép tăng giảm số.
  • Bảo mật và tin cậy: Tổng đài di động 3C của MobiFone đảm bảo tính bảo mật cao đối với thông tin khách hàng. Dữ liệu được mã hóa và bảo vệ, đảm bảo rằng thông tin cá nhân và giao dịch của khách hàng không bị lộ ra bên ngoài.
  • Hỗ trợ và dịch vụ khách hàng: MobiFone cung cấp hỗ trợ và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài di động 3C. Đội ngũ hỗ trợ sẽ giúp đỡ và tư vấn trong quá trình triển khai, cấu hình và sử dụng dịch vụ, đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Tổng đài di động 3C của MobiFone là một giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp muốn cải thiện quản lý và tương tác với khách hàng. Với tính linh hoạt, tích hợp đa kênh và tính bảo mật cao, dịch vụ này giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng nhấn vào nút đăng ký dưới đây nhé.

tu van giai phap mobifone

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *