MobiFone Đồng Hành Cùng Người Dân Trong Chuyển Đổi Số Dịch Vụ Công

Từ ngày 9/3/2025, MobiFone chính thức đảm nhận vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại khu vực Hà Nội, khẳng định cam kết đồng hành cùng chính quyền và người dân trong hành trình chuyển đổi số.

Chuyển đổi số – Xu hướng tất yếu

Trong những năm gần đây, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu, được Chính phủ thúc đẩy phát triển ở cả khu vực công và tư, từ Trung ương đến địa phương, từ thành thị đến nông thôn. Việc thực hiện các thủ tục hành chính đã chuyển từ giấy tờ truyền thống sang môi trường mạng, giúp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

MobiFone – Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại Hà Nội

Phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, MobiFone đã triển khai 18 cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 (bao gồm cả nội và ngoại thành Hà Nội) thành điểm hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến. Tại đây, người dân và doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên hệ thống của MobiFone

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân tận tình tận tâm ảnh 1

​Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Trước khi đi vào hoạt động, toàn bộ đội ngũ nhân viên của MobiFone đã trải qua nhiều lần tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trên môi trường điện tử. Người dân khi đến các cửa hàng của MobiFone sẽ được hỗ trợ tận tâm, hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện nhiều thủ tục hành chính như đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Thành phố Hà Nội, nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi hồ sơ giấy đối với các trường hợp chưa đáp ứng điều kiện số hóa. Kết quả giải quyết thủ tục có thể được nhận trực tiếp tại đại lý hoặc chuyển phát qua dịch vụ bưu chính, đảm bảo linh hoạt theo nhu cầu thực tế

Mở rộng mô hình trên toàn quốc

Với mạng lưới trải dài khắp cả nước, cùng quy mô hoạt động chuyên nghiệp và hạ tầng công nghệ hiện đại, MobiFone dự kiến sẽ mở rộng mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Điều này nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, phù hợp với định hướng chung của Chính phủ và các cơ quan quản lý nhà nước, đưa các dịch vụ tiện ích của chính quyền đến gần hơn với người dân khắp mọi miền Tổ quốc, ngay cả những khu vực vùng sâu, vùng xa

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công, cam kết hỗ trợ người dân  tận tình tận tâm

Việc triển khai mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến không chỉ giúp người dân dễ dàng thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến, mà còn góp phần giảm tải áp lực cho hệ thống tiếp nhận hồ sơ tại các đơn vị thuộc Công an thành phố Hà Nội, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu cấp hộ chiếu ngày càng tăng cao

Việc các cửa hàng của MobiFone trở thành đại lý dịch vụ công trực tuyến không chỉ là bước khởi đầu mà còn là cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa MobiFone và các cơ quan, doanh nghiệp khác. MobiFone cam kết nỗ lực mở rộng, phát triển các giải pháp số hóa, đồng hành cùng người dân và chính quyền thành phố Hà Nội trong công cuộc chuyển đổi số, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *