Làm sao để đăng ký và triển khai dịch vụ 3C MobiFone? Đây là câu hỏi mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm khi cần triển khai dịch vụ tổng đài di động 3C MobiFone. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách triển khai dịch vụ 3C MobiFOne để tăng hiệu quả kinh doanh và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1. Giới Thiệu tổng đài di động 3C MobiFone ( Cloud Contact Center )

Tổng đài đi động 3C (Cloud Contact Center) của MobiFone là một giải pháp tổng đài điện thoại thông minh được tích hợp công nghệ GSM, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí triển khai mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao. Với nhiều tính năng tiên tiến, tổng đài 3C của MobiFone cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ và hỗ trợ của doanh nghiệp một cách dễ dàng và thuận tiện.

Mời quý khách xem lại bài viết tổng đài di động 3C – Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về tổng đài 3C của MobiFone.

Để sử dụng giải pháp tổng đài đi động 3C, doanh nghiệp cần thực hiện các bước đăng ký và triển khai dịch vụ Cloud Contact Center MobiFone một cách đơn giản như sau:

2. Cách Triển khai dịch vụ 3C MobiFone

Triển khai dịch vụ 3C MobiFone

Cách triển khai dịch vụ 3C MobiFone

2.1. Cách 1: liên hệ đến hotline tư vấn giải pháp 0938 82 82 82

  • Bước 1: Liên hệ đến số điện thoại tổng đài 0938 82 82 82
  • Bước 2: Trao đổi với tư vấn viên về nhu cầu sử dụng tổng đài 3C ( Cloud Contact Center )
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu. Tư vấn viên sẽ thông báo khách hàng các thủ tục cần thiết để hoàn tất thủ tục cung cấp tổng đài 3C.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ cài đặt và hướng Khách Hàng sử dụng các tính năng giải pháp tổng đài 3C

2.2. Cách 2: khách hàng đến trực tiếp các điểm giao dịch của MobiFone

  • Bước 1: Khách hàng đến điểm gần nhất của MobiFone
  • Bước 2: Khách hàng sẽ được tư vấn viên trao đổi và tư vấn về triển khai dịch vụ tổng đài di động 3C MobiFone
  • Bước 3: Tư vấn viên sẽ hướng dẫn và hoàn tất các thủ tục triển khai tổng đài di động 3C cho khách hàng
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ cài đặt và hướng Khách Hàng sử dụng các tính năng giải pháp tổng đài 3C

3. Những Điểm cần lưu ý khi triển khai dịch vụ 3C MobiFone

  • Khi khách hàng sử dụng đầu số MobiFone làm số hotline thì SIM vật lý sẽ được MobiFone thu hồi và sẽ được hoàn trả khi khách hàng chấm dứt hợp đồng sử dụng.
  • Cấu hình và cài đặt các tính năng được thực hiện trên trang web quản lý của dịch vụ.
  • Khi cần hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cần liên hệ ngay với tổng đài hoặc kỹ thuật viên để được hỗ trợ tốt nhất.

Trong bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn cách triển khai dịch vụ 3C MobiFone di động cho doanh nghiệp.Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc triển khai dịch vụ 3C MobiFone di động cho doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm về tính năng giải  pháp cũng như cách triển khai dịch vụ 3C MobiFone vui lòng liên hệ đến hotline 0938 82 82 82.

tu van giai phap mobifone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!