Tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center) của MobiFone đang là giải pháp tổng đài được đánh giá cao trong năm 2023, một trong những tính năng nổi bật nhất chính là tính năng giám sát tổng đài di động. Cùng Giải Pháp MobiFone tìm hiểu cụ thể hơn ở bài viết dưới đây nhé.
MỤC LỤC
Khái quát về tính năng giám sát tổng đài di động 3C MobiFone
Tính năng giám sát tổng đài di động Cloud Contact Center (3C MobiFone) bao gồm: Giám sát trực tiếp hàng chờ cuộc gọi, Giám sát trực tiếp trạng thái làm việc các chuyên viên, Giám sát cuộc gọi vào, nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
1. Giám sát trực tiếp hàng chờ cuộc gọi
Tổng đài di động 3C MobiFone (Cloud Contact Center) cho phép giám sát trực tiếp các dịch vụ thoại, tiếp nhận thoại từ khách hàng với các thông số bao gồm: tổng số cuộc gọi, số cuộc gọi trả lời, số tổng đài viên online, thời gian trả lời trung bình … Được cập nhật liên tục, dựa vào các thông số này bạn có biết được hiện trạng các dịch vụ thoại để có đưa ra điều chỉnh nhân sự tiếp nhận 1 cách linh động nhằm giúp chăm sóc tốt hơn cho các khách hàng của bạn gọi điện tới.
Các chỉ tiêu cần quan tâm:
– Số cuộc gọi đang chờ: Số cuộc gọi chưa tìm được tổng đài viên để đổ cuộc gọi đến
- các điện thoại viện đang không online
- hoặc online nhưng để offline thoại
- hoặc đang bận nghe/gọi cuộc gọi khác
– Số cuộc gọi đang trả lời: số cuộc gọi đã được đổ chuông đến tổng đài viên hoặc được nghe bởi tổng đài viên
– Số lượng agent đăng nhập
– Số lượng agent online: số lượng agent đang để trạng thái online kênh thoại => Số lượng có thể nghe cuộc gọi
2. Giám sát trực tiếp trạng thái làm việc các chuyên viên
Tính năng giám sát tổng đài di động nhà MobiFone cho phép giám sát trực tiếp trạng thái làm việc hiện tại của các Chuyên viên, cùng với các thông số mà Chuyên viên đã đạt được như: số cuộc gọi tiếp nhận, số cuộc gọi từ chối, thời gian trả lời trung bình trong ngày… Để từ đó đưa ra đánh giá đối với năng lực và thái độ làm việc của Chuyên viên, cũng như kịp thời xử lý các vấn đề về nhân sự.
Việc giám sát trạng thái làm việc của chuyên viên không còn khó khăn với tổng đài 3C
3. Giám sát cuộc gọi vào, nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
Tính năng giám sát tổng đài di động của tổng đài 3C cũng bao gồm các tính năng giám sát cuộc gọi vào như: Nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
– Nghe lén: Khi chuyên viên đang tiếp nhận cuộc gọi, Admin và Supervisior có thể nghe lén cuộc gọi của chuyên viên để đánh giá năng lực tư vấn và Chăm sóc khách hàng của chuyên viên
– Cách thực hiện:
- Bước 1: Kích hoạt tính năng thoại và bật online thoại
- Bước 2: Click vào biểu tượng để nghe lén cuộc gọi
– Cướp cuộc gọi: Khi chuyên viên đang tiếp nhận cuộc gọi, Admin và Supervisior thấy chuyên viên tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng không được tốt, Admin và Supervisior có thể cướp cuộc gọi đó về cho mình để tư vấn lại cho khách hàng.
Cách thực hiện:
- Bước 1: Kích hoạt tính năng thoại và bật online thoại
- Bước 2: Click vào biểu tượngđể cướp cuộc gọi
–Đàm thoại nhóm: Có thể đàm thoại nhóm giữa khách hàng, chuyên viên và Admin hoặc Supervisior của hệ thống.
Cách thực hiện:
- Bước 1: Kích hoạt tính năng thoại và bật online thoại
- Bước 2: Click vào biểu tượng để cướp cuộc gọi
– Ngắt cuộc gọi: Admin hoặc Supervisior có thể ngắt cuộc gọi trong màn hình giám sát nếu thấy chuyên viên tư vấn sai hoặc chăm sóc khách hàng có thái độ không tốt với khách hàng. Chỉ cần click vào biểu tượng là được.
Như vậy, Giải pháp MobiFone đã phân tích chi tiết về tính năng giám sát tổng đài di động 3C MobiFone ở bài viết trên, mong rằng bài viết mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích về giải pháp tổng đài. Để tìm hiểu thêm chi tiết, hãy truy cập vào website của Giải Pháp Số MobiFone nhé.
- Một số lỗi thường gặp trong quá trình tham gia, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Taxi công nghệ cũng phải có hoá đơn điện tử!
- Phân biệt các loại tổng đài điện thoại thông dụng nhất 2023
- Võ Tắc Thiên AI – Ngỡ ngàng trước nhan sắc phục dựng
- Quỹ bình ổn xăng dầu còn hơn 7,4 nghìn tỉ đồng, tính đến tháng 6/2023