Tính năng tổng đài di động 3C MobiFone có những điểm gì vượt trội so với tổng đài thông thường? Mời các bạn đọc cùng MobiFone tìm hiểu qua bài viết sau.

Tính năng tổng đài di động 3C MobiFone

1. Tổng đài di động 3C là gì ?

Tổng đài di động 3C hay tổng dài Cloud Contact Center là Dịch vụ giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email) của MobiFone. Hệ thống sử dụng một hoặc nhiều số máy MobiFone làm số hotline. Các tính năng tổng đài di động 3C MobiFone sẽ được giới thiệu cụ thể ngay bên dưới.

Tính năng tổng đài di động 3C MobiFone

Mô hình tổng đài di động 3C(Cloud Contact Center) của MobiFone.

2. Ưu điểm tổng đài di động Cloud Contact Center MobiFone

Với các tính năng tổng đài di động 3C MobiFone vô cùng vượt trội, dịch vụ mang lại những ưu điểm sau cho khách hàng:

  • Thương hiệu: Tổng đài di động 3C dùng số di động làm số đại diện(số hotline), không giới hạn cuộc gọi đồng thời, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại. Ngoài ra giải pháp còn cho phép tích hợp Brand Name tăng khả năng nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Với tổng đài 3C cuộc gọi nội bộ trên nền IP sẽ được miễn phí, tiết kiệm chi phí cước gọi ra mà doanh nghiệp không cần đầu tư thêm hệ thống.
  • Linh Hoạt: Tổng đài di động 3C rất linh hoạt khi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao,không cần có 3G/4G/Wifi.
  • Quản lý và giám sát: Dịch vụ tổng đài đi động 3C có thể quản lý và giám sát hệ thống mọi lúc mọi nơi, giám sát và quản lý từng nhân viên, chức năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng.
  • Mở rộng: Mở rộng dễ dàng, cho phép tích hợp với nhiều giải pháp của doanh nghiệp.

báo cáo - tính năng tổng đài di động 3C MobiFone

Các thống kê cuộc gọi trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với dịch vụ 3C MobiFone!

3. Các tính năng tổng đài đi động 3C MobiFone ưu việt ra sao?

3.1 Nhóm tính năng Call Center của tổng đài đi động 3C

  • Gọi ra và nhận cuộc gọi bằng số di động đại diện (hotline)
  • Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (SIP phone, IP phone, di động hoặc trình duyệt)
  • Tính năng quản lý cuộc gọi (Chuyển, Ghi âm, Hold, Mute cuộc gọi)
  • Cơ chế định tuyến thông minh (theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, theo kỹ năng nhân viên hoặc gặp nhân viên gọi ra gần nhất)
  • Thiết lập lời chào tường tác thoại
  • CRM bằng hình thức phiếu ghi quản lý lịch sử tương tác, phẩn hồi giải quyết đánh giá sản phẩm

CRM bằng phiếu ghi - tính năng tổng đài di động 3C

CRM bằng hình thức phiếu ghi – tính năng tổng đài 3C MobiFone ưu việt!

  • Popup các thông tin cuộc gọi khách hàng gọi đến…
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng
  • Chuyển cuộc gọi ra đến nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động
  • Tổng đài phân nhánh IVR
  • Giám sát hàng chờ cuộc gọi
  • Giám sát các cuộc gọi: đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi, nghe lén, cướp cuộc gọi, ngắt cuộc gọi
  • Giao diện quản trị các máy nhánh và quản trị nhân viên

giám sát máy nhánh -tính năng tổng đài di động

Giao diện tính năng giám sát của tổng đài 3C.

3.2 Nhóm tính năng Contact Center

crm- tính năng tổng đài di động 3C MobiFone

Tính năng CRM của tổng đài 3C.

  • 3C Web Call Kit – tích hợp tổng đài hotline vào Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
  • 3C Ticket Kit – API tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM
  • Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
  • Tích hợp chat box vào website của doanh nghiệp (Live Chat)
  • Tích hợp Facebook Fanpage
  • Tích hợp SMS gửi tin nhắn qua thuê bao Hotline
  • Template mẫu trả lời sẵn
  • Quản lý và báo cáo chiến dịch

Những tính năng tổng đài di động 3C MobiFone vượt trội trên sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng, tối ưu hiệu suất làm viêc. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trên đây là bài viết về những tính năng tổng đài di động 3C MobiFone (Cloud Contact Center). Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như đóng góp ý kiến, quý khách xin vui lòng liên hệ hotline 0938 82 82 82 để được tư vấn miễn phí.

tu van giai phap mobifone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!