Tổng đài di động là một trong những giải pháp giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng một cách nhanh nhất. Hiện nay, câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm là liệu có thể để đăng ký sử dụng tổng đài di động không? Doanh nghiệp nào thuộc đối tượng sử dụng tổng đài di động? Hãy cùng MobiFone tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
MỤC LỤC
Đối tượng sử dụng tổng đài di động
Trên thị trường có vô số doanh nghiệp/tổ chức hoạt động trong những ngành nghề khác nhau. Vậy những công ty, ngành nghề nào có thể đăng ký sử dụng tổng đài di động?
Tổng đài di động giúp tăng sự tin cậy đối với khách hàng
Đối tượng sử dụng tổng đài di động:
- Khách hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động với muc đích kinh doanh và làm số hotline cho Công ty. Việc sử dụng tổng đài di động giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và gia tăng sự tin tưởng đối với khách hàng. Đồng thời, số hotline công ty giúp khách hàng, cơ quan thuế, hải quan… dễ dàng liên hệ lại khi cần.
- Tổ chức, đơn vị hành chính: như tổ chức tín dụng, ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm, … cũng đang ưu tiên sử dụng tổng đài di động; nhằm hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho người dùng thực hiện các thủ tục liên quan. Giúp khách hàng dễ dàng chuẩn bị các thủ tục theo yêu cầu mà không mất nhiều thời gian di chuyển.
- Hộ kinh doanh cá thể: có nhu cầu sử dụng tổng đài nhằm mục đích bán hàng, chăm sóc khách hàng, tăng thêm sự tin cậy và nâng cao doanh số bán hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Do đó, mọi công ty, mọi ngành nghề đều có thể sử dụng tổng đài di động trừ những ngành nghề bị pháp luật nghiêm cấm.
Tổng đài di động thông minh 3C MobiFone:
Dịch vụ tổng đài di động 3C MobiFone được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn. Đây là giải pháp cung cấp cho các doanh nghiệp, tổ chức hệ thống tổng đài dùng một hoặc nhiều số thuê bao của MobiFone làm số Hotline. Ngoài ra, sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, Softphone, SIP phone làm số máy lẻ.
a. Tính năng vượt trội của tổng đài di động 3C MobiFone:
- Sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet, không cần cài đặt App. Không bắt buộc nhân viên ngồi tại văn phòng mới có thể làm việc được.
- Định tuyến cuộc gọi theo từng phòng ban, chuyển hướng cuộc gọi của khách tới đúng đối tượng tư vấn.
- Tích hợp toàn diện các tính năng trên một giao diện (Thoại, SMS, Facebook, Live chat, Email, …) giúp nhân viên dễ dàng thực hiện, theo dõi công việc,… Từ đó, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
b. Lợi ích của tổng đài di động 3C MobiFone mang lại cho người dùng:
3C MobiFone – giải pháp tổng đài di động thông minh giúp Doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu
- Tích hợp các tính năng trên một giao diện All-in-one nhằm tiện theo sát và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng tốt hơn với 90% tỷ lệ bắt máy do dùng đầu số di động đẹp của MobiFone và nâng cao sự hài lòng của khách hàng giúp tăng doanh số.
- Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp nhờ cước phí thoại hấp dẫn
- Tiết kiệm 49% cước phí cho doanh nghiệp so với tổng đài cố định truyền thống và tổng đài cố định. Không mất phí đầu tư ban đầu, giảm chi phí nhân lực mà hiệu quả đạt được vẫn như mong muốn.
- Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền.
Nhờ vào những tính năng ưu việt và lợi ích vượt trội mà tổng đài di động mang lại, giải pháp tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài truyền thống với đa dạng đối tượng sử dụng tổng đài di động. Quý khách đang quan tâm đến giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone, liên hệ ngay với MobiFone qua số hotline 0938 82 82 823 hoặc để lại thông tin tại button “Đăng ký dịch vụ” bên dưới để được hỗ trợ và tư vẫn miễn phí.