Tổng đài di động là một trong các giải pháp đang được các doanh nghiệp quan tâm. Hiểu được tầm quan trọng của việc đó, MobiFone đã tìm kiếm sự đổi mới trong việc kết nối liên lạc thay đổi những hạn chế của tổng đài truyền thống qua giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C). Hãy cùng MobiFone tìm hiểu về tổng đài di động, cũng như những ưu điểm mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Tổng đài di động là gì?

Tổng đài di động là giải pháp sử dụng thiết bị di động và số di động làm số tổng đài chính (hay còn gọi là số hotline), cung cấp các tính năng như một tổng đài cố định giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không mất chi phí đầu tư ban đầu, không nhân sự vận hành, không chi phí duy trì máy chủ hệ thống, bảo trì, …

Tổng đài di động có những tính năng như tổng đài cố định thông thường, bao gồm 1 số máy điện thoại di động làm tổng đài chính, các số máy lẻ của cá nhân trong doanh nghiệp là số ảo IP phone, cũng có thể là số thuê bao di động của các nhà mạng như MobiFone, Vinaphone,…

Tổng đài di động là gì

 

 Tổng đài di động MobiFone Cloud Contact Center MobiFone là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài di động?

  • Doanh nghiệp đang sử dụng số di động là số quảng bá, kinh doanh chung cho công ty và muốn sử dụng số di động làm số Hotline bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí triển khai tổng đài nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của tổng đài di động Cloud Contact Center (3C)

  • Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không nhân sự vận hành, không chi phí duy trì máy chủ hệ thống, không phí bảo trì.
  • Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng như khi dùng điện thoại cố định, không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên đến 40 -50%, miễn phí gọi nội bộ (trên nền IP).
  • Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, độ ổn định cao, không cần có 3G/4G/Wifi.
  • Hợp nhất các kênh liên lạc của doanh nghiệp (Facebook, Live Chat, Email, Thoại, SMS) tạo sự thống nhất liền mạch trong chăm sóc khách hàng, điều mà tổng đài truyền thống chưa thực hiện được.
  • Dùng số di động làm đại diện tổng đài giúp tăng tỉ lệ khách hàng bắt máy và tỉ lệ khách hàng gọi lại vào số hotline di động.
  • Kết nối, hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối, cho phép triển khai các máy nhánh (để tiếp nhận cuộc gọi theo nhiều cách: nghe trực tiếp trên điện thoại di động, nghe bằng ứng dụng trên điện thoại di động, nghe bằng phần mềm trên máy tính, nghe bằng điện thoại IP…
  • Có đầy đủ tính năng như tổng đài cố định: ghi âm cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi, xuất file báo cáo (trong đó: thống kê chi tiết cuộc gọi,…)
  • Và vô vàn những lợi ích tuyệt vời chỉ có ở giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C).

Ưu điểm tổng đài di động Cloud Contact Center

Giải pháp tổng đài di động 3C của MobiFone có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với tổng đài truyền thống.

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động thay cho tổng đài truyền thống ngày một nhiều hơn. Nếu quý khách đang quan tâm đến giải pháp tổng đài di động, liên hệ ngay với MobiFone để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

tu van giai phap mobifone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!