Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện đại như hiện nay, việc các doanh nghiệp ứng dụng hệ thống giám sát hành trình Việt Nam thông minh để có thể quản lý các nhân viên ngoài thị trường là điều vô cùng cần thiết. Trong đó, hệ thống giám sát hành trình MobiFone mTracker là một phần mềm giám sát hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây của Giải pháp số MobiFone để hiểu thêm về giải pháp này nhé!
MỤC LỤC
Khó khăn khi không giám sát hành trình nhân viên
Nếu các doanh nghiệp trong quá trình phát triển hiện nay vẫn không ứng dụng các giải pháp để giám sát hành trình của nhân viên ngoài thị trường thì chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn cũng như tiến độ kinh doanh không được hiệu quả. Một số vấn đề thường gặp có thể kể đến là:
- Tiến độ làm việc của nhân viên không được ổn định và việc theo dõi cũng còn gặp nhiều khó khăn, bất cập.
- Vị trí của nhân viên bán hàng ngoài thị trường không được cập nhật thường xuyên nên khó có thể kiểm tra về độ chính xác.
- Việc phân bổ nguồn lực giao việc cho nhân viên trong công ty còn thể hiện sự bất công bằng.
- Việc sắp xếp lịch trình di chuyển cũng như làm việc của nhân viên còn chưa được hiệu quả và gặp nhiều khó khăn.
- Những thông tin nhận được từ phía nhân viên chưa thực sự chính xác.
- Không nhận được những báo cáo nhanh chóng cũng như không thể giải quyết các sự cố phát sinh kịp thời.
Chính vì vậy, việc ứng dụng hệ thống giám sát hành trình Việt Nam thông minh MobiFone mTracker là điều không thể nào thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay để có thể đẩy mạnh công việc kinh doanh của doanh nghiệp mình lên cao hơn.
Hệ thống giám sát hành trình Việt Nam – MobiFone mTracker có thể làm gì?
Giải pháp giám sát hành trình Việt Nam MobiFone mTracker là một giải pháp có thể khắc phục toàn bộ những điểm yếu mà hệ thống quản trị nhân viên trước đây tại các doanh nghiệp còn đang gặp phải. Trong thời gian chuyển đổi số như hiện nay, những giải pháp giám sát hành trình thông minh như vậy cần được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi hơn nữa trong việc giám sát và quản lý những nhân viên bán hàng ngoài thị trường. Những tính năng vô cùng tuyệt vời của hệ thống này là:
Giám sát vị trí, thời gian làm việc
Thời gian và vị trí của nhân viên sẽ được cập nhật thường xuyên trên hệ thống giám sát hành trình để nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được. Đó sẽ là các dữ liệu sau đây:
- Thời gian nhân viên bắt đầu viếng thăm tại các điểm bán.
- Vị trí làm việc cập nhật của nhân viên theo thực tế trên bản đồ GPS.
- Nhật ký hoạt động và di chuyển của nhân viên và cả lịch sử viếng thăm, các cung đường mà nhân viên di chuyển, thiết bị di động đang được sử dụng.
Lộ trình di chuyển, viếng thăm các điểm bán hàng của nhân viên luôn được lưu lại trên bản đồ số của hệ thống giám sát hành trình MobiFone mTracker. Nhờ đó, nhà quản lý có thể theo dõi một cách liên tục không bị gián đoạn. Hơn thế nữa, MobiFone mTracker còn có thể phát hiện những nhân viên khi họ có dấu hiệu sử dụng fake GPS để thực hiện gian lận trong quá trình làm việc.
Giám sát hình ảnh, điểm bán
Tất cả những hình ảnh cũng như các số liệu quan trọng về điểm bán đều được cung cấp một cách đầy đủ nhất trên phần mềm MobiFone mTracker. Nhờ có những hình ảnh điểm bán này, nó sẽ là một công cụ vô cùng quan trọng để có thể đánh giá tình trạng khách hàng cũng như theo dõi các biến động trên thị trường hiện nay. Qua đó, giám sát bán hàng có thể đánh giá được cửa hàng nào đang hoạt động tốt hay cửa hàng nào cần khai thác và sửa đổi thêm.
Khắc phục vấn đề phát sinh
Trong quá trình đội ngũ nhân viên thị trường di chuyển, các vấn đề phát sinh là những yếu tố không thể nào tránh khỏi. MobiFone mTracker sẽ có tính năng giám sát, khắc phục vấn đề để quản lý, có thể dễ dàng tập trung giải quyết những vấn đề phát sinh được nhân viên thị trường gửi về. Từ đó, nhà quản lý có thể đưa ra những hướng dẫn kịp thời nhất để nhân viên có thể giải quyết tình huống đó thật triệt để.
Đưa ra báo cáo giám sát
Hệ thống giám sát hành trình Việt Nam MobiFone mTracker sử dụng các thuật toán rất thông minh để có thể thực hiện tổng hợp, thống kê đưa ra thành các bảng biểu báo cáo giúp cho việc quản lý, giám sát được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đó sẽ là những báo cáo về:
- Báo cáo số lần viếng thăm khách hàng.
- Báo cáo về hình ảnh nhân viên khi viếng thăm khách hàng.
- Báo cáo thống kê hình ảnh tại các điểm bán.
- Bảng chấm công tháng cho nhân viên.
- Báo cáo tổng hợp về việc viếng thăm khách hàng, số khách hàng mà nhân viên đã viếng thăm, số km quãng đường đã di chuyển, số đơn hàng…
Các tính năng cơ bản của hệ thống giám sát hành trình MobiFone mTracker
Ngoài những điều mà phần mềm MobiFone mTracker có thể làm cho doanh nghiệp như ở phía trên, phần mềm này còn có thể thực hiện những tính năng ưu việt sau đây:
Giao việc cho nhân viên
Khi sử dụng MobiFone mTracker, công tác giao việc cho nhân viên sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhà quản lý không cần thiết phải sử dụng các ứng dụng nhắn tin hay gửi email để thông báo cho nhân viên về những công việc mà họ cần phải làm. Thay vào đó, quản lý có thể dễ dàng tạo ngay nhiệm vụ cho nhân viên trên hệ thống giám sát hành trình rồi gửi lời mời đến thiết bị của nhân viên. Khi đó thông báo sẽ được hiển thị trên thiết bị của nhân viên và danh sách các nhiệm vụ mà họ cần phải làm cũng sẽ được hiển thị vô cùng rõ ràng.
Lên lịch trình làm việc
Đối với những nhân viên làm việc ngoài thị trường, lịch trình để tiến hành ghế thăm khách hàng là điều vô cùng cần thiết và không thể nào thiếu. Chính vì thế, tính năng quản lý lộ trình tại MobiFone mTracker sẽ giúp nhân viên có thể sắp xếp các địa chỉ viếng thăm sao cho phù hợp nhất để thuận lợi với cung đường, lộ trình di chuyển.
Quản lý và theo dõi liên tục
Tất cả những hoạt động mà nhân viên thực hiện ở bên ngoài thị trường đều được giám sát và kiểm tra vô cùng chặt chẽ dựa theo thời gian thực tế cũng như các tính năng quản lý thông minh được tích hợp. Do đó, doanh nghiệp không cần phải phức tạp để kiểm tra lịch trình làm việc của nhân viên từ nhiều nguồn thông tin khác nhau nữa. Doanh nghiệp chỉ cần sử dụng hệ thống giám sát hành trình MobiFone mTracker và sử dụng truy xuất các thông tin dữ liệu liên quan đến nhân viên và cửa hàng là có thể dễ dàng kiểm tra.
Hỗ trợ nhân viên nhanh chóng
Nhờ có chiếc điện thoại thông minh, nhân viên của công ty có thể nhanh chóng báo cáo những vấn đề phát sinh tại điểm bán hàng cho nhà quản lý. Những vấn đề phát sinh này sẽ được tiếp tục gửi trực tiếp đến những người có thẩm quyền và liên quan để đưa ra những giải pháp xử lý phù hợp nhất.
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất mà Giải pháp số MobiFone muốn gửi đến cho bạn về hệ thống giám sát hành trình Việt Nam ưu việt MobiFone mTracker. Nếu bạn có bất kỳ điều gì thắc mắc hay có nhu cầu sử dụng hệ thống giám sát hành trình MobiFone mTracker của chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn chi tiết hơn.
- Phẩm chất mà các sếp tại Google luôn muốn có ở nhân viên
- Nóng! Đề nghị lập đoàn kiểm tra việc xuất hoá đơn điện tử của cây xăng
- Doanh nghiệp trái phiếu cần lưu tâm 3 điều sau trong năm 2024
- Việt Nam – Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác và trao đổi kinh nghiệm lĩnh vực thuế
- Xử lý hóa đơn điện tử viết sai – Phần 3