Tại sao tổng đài di động tiết kiệm cước phí so với tổng đài cố định?

Tổng đài di động tiết kiệm cước phí lẫn nhân sự, hạ tầng cho doanh nghiệp rất nhiều. Nếu quý khách hàng vẫn chưa chuyển từ tổng đài cố định sang tổng đài di động, thì đây là một bước lùi khá lớn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tại sao tổng đài di động tiết kiệm cước phí so với tổng đài cố định?

Tổng đài di động tiết kiệm cước phí so với tổng đài cố định là điều tất nhiên, không ai có thể phủ nhận. Để làm rõ vấn đề này, MobiFone sẽ phân tích khái quát thông qua 3 yếu tố sau đây:

Cước phí

Khi được doanh nghiệp đưa vào sử dụng, tổng đài di động tiết kiệm cước phí hơn khoảng từ 40 đến 49% so với tổng đài thông thường. Đây hoàn toàn là một con số không hề nhỏ! Nếu cước phí hàng năm của doanh nghiệp vào khoảng 1 tỷ đồng, chúng ta đã tiết kiệm được từ 400 đến 490 triệu VNĐ cho ngân sách để dùng cho việc khác. Nếu doanh nghiệp hoạt động dựa nhiều vào telesales, con số còn cao hơn rất nhiều!

Nếu như quý khách vẫn chưa chuyển đổi sang tổng đài di động, hãy nhanh chóng liên hệ hotline 0938 82 82 82 để được các tư vấn viên MobiFone hỗ trợ nhé! Dưới đây là bảng thống kê cụ thể cho quý khách tham khảo:

Tổng đài di động tiết kiệm cước phí so với tổng đài cố định

Tổng đài di động tiết kiệm cước phí hơn hẳn so với tổng đài cố định truyền thống!

Tối giản cơ sở hạ tầng viễn thông, giảm chi phí vận hành doanh nghiệp

Nếu vẫn đang sử dụng tổng đài thông thường, quý khách sẽ thấy doanh nghiệp cần chi trả nhiều khoản phí để mua tổng đài điện thoại dạng như PABX. Các loại tổng đài điện thoại thế này đã lỗi thời, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng quản trị công nghệ thông tin, kèm theo đó là kỹ năng bảo trì, bảo dưỡng và chi phí khá đắt đỏ.

Tổng đài di động tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp

Tổng đài di động tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp!

May mắn thay, khi công nghệ phát triển thì những cơ sở hạ tầng này đã được MobiFone ảo hóa. Do đó, việc liên lạc, kết nối sẽ hoàn toàn thông qua internet, quý khách chỉ cần điện thoại di động và một bộ định tuyến là có thể sử dụng bình thường. Lúc này, tổng đài di động tiết kiệm được không gian, chi phí lắp đặt, đồng thời giản lược đội ngũ công nghệ thông tin, đội ngũ kỹ thuật, … cho doanh nghiệp rất nhiều!

Ngoài ra, các chi phí bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hệ thống định kỳ cũng sẽ được loại bỏ khi quý khách sử dụng tổng đài di động 3C của Mobifone!

Xu thế sử dụng tổng đài di động thay thế tổng đài truyền thống

Hiện nay, theo đà phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp càng chuyển đổi nhanh thì sẽ càng nắm được các ưu thế trong sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Ngoài ra, với tình hình kinh tế toàn cầu khó khăn trước mắt, việc tối ưu lại bộ máy nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời gia tăng hiệu quả làm việc là mục tiêu cấp thiết cho mỗi doanh nghiệp. Do đó, Tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center) của Mobifone sẽ giúp cho doanh nghiệp “một công đôi việc”, vừa tối giản lại bộ máy nhân sự, vừa gia tăng hiệu quả chăm sóc, tìm kiếm khách hàng.

Tổng đài di động xu thế doanh nghiệp

Tổng đài di động 3C MobiFone là một trong những xu thế tất yếu cho doanh nghiệp tại Việt Nam!

Tổng đài di động tiết kiệm cước phí so với tổng đài cố định là điều rất rõ ràng và được MobiFone cung cấp các thông tin cụ thể cho quý khách trong bài viết trên. Mọi thông tin cần được hỗ trợ, tư vấn, quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc email trong chat box hay liên hệ ngay hotline 0938 82 82 82 nhé! Chúc quý khách luôn luôn thành công khi sát cánh cùng các gói dịch vụ tiết kiệm, hiệu quả của MobiFone!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *