Tổng đài di động MobiFone 3C được ra đời cùng với sự phát triển và chuyển đổi số của đời sống ngày nay. Sản phẩm này giải quyết được gần như toàn bộ nhu cầu bán và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Ngay sau đây thôi, hãy cùng MobiFone Công Nghệ Số tìm hiểu về giải pháp chuyển đổi số thông minh này nhé!

Dịch vụ tổng đài di động MobiFone 3C thông minh, ưu việt

Tổng đài 3C MobiFone đang dẫn đầu xu thế là tổng đài thông minh hàng đầu được rất nhiều người tin để lựa chọn và sử dụng – đây đã và đang trở thành tổng đài được nhiều người biết đến nhất ở nước ta. Đây vừa có thể được làm số Hotline – tổng đài di động MobiFone chung hay được nhiều tổ tư vấn, văn phòng tin tưởng. Chưa dừng lại ở đó, tổng đài này có thể được chọn để làm số máy phòng ban, phòng trực hay cho những đoàn thể công ty.

Tính năng của giải pháp tổng đài di động MobiFone 3C

3C Call Center và 3C Contact là hai giải pháp chính của dịch vụ tổng đài di động MobiFone 3C. Chỉ với hai giải pháp đơn giản này thôi mà tổng đài MobiFone 3C có thể dễ dàng phục vụ người dùng bất kì thao tác đơn giản nào. Điều đáng nói hơn cả đó là những tính năng đặc biệt mà các giải pháp này đem lại mà ta có thể kể đến như:

  • Hotline được biết đến là gói cước không hề giới hạn cuộc gọi của bạn: Việc cung cấp chuyên nghiệp cho rất nhiều các đơn vị khác đã là một thế mạnh của MobiFone 3C từ lâu. Với sức mạnh như vậy thì 3C MobiFone có thể dễ dàng sử dụng hàng trăm hay hàng chục cuộc gọi cùng lúc với nhau. Điều này có thể giúp cho toàn bộ doanh nghiệp không bị mất khách mà còn thu hút được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng hơn nữa.
  • Tăng tỷ lệ bắt máy lên tới 90%: Việc tăng được phần trăm lớn như vậy đó là bởi số máy mà chúng tôi sử dụng là số máy rất đẹp và vô cùng uy tín.  
  • Cước phí rẻ nhất thị trường: Với tổng đài truyền thống cước gọi vào số máy cố định hay đầu số 1800, 1900 cước sẽ là 900 – 1200 đồng/phút. Còn sẽ là 200 – 500 đồng/phút đối với cước tổng đài di động MobiFone. Chính vì lí do đó mà khi gọi theo dạng tổng đài thế này sẽ tiết kiếm rất nhiều chi phí có thể lên một nửa so với các dạng tổng đài thông thường.
  • Tích hợp dễ dàng miễn phí: Không cần phải bỏ ra một chút chi phí nào cho việc tích hợp các cuộc gọi vào với nhau, từ tích hợp đầu số cho tới tích hợp phần mềm CRM hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.
  • Phân tích và báo cáo theo thời gian thực: Thường đưa ra những lời nhận xét cũng như đánh giá vô cùng triệt để để có thể hỗ trợ các doanh nghiệp một cách tối đa. Sau đó người quản lí có thể đưa ra những đánh giá một cadchs tích cực nhất.
  • Tăng khả năng hợp tác nội bộ: Khi sử dụng các bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin với khách hàng mặc dù không biết họ là ai hay đang làm công việc hay chương trình gì.
Tính năng của giải pháp tổng đài di động MobiFone 3C
Tổng đài di động 3C MobiFone tạo ra lợi thế cạnh tranh cực lớn cho doanh nghiệp!

Với các tính năng của tổng đài di động 3C MobiFone thì người dùng chúng ta có thể dễ dàng tích hợp kha khá nhiều các tính năng cho bản thân cũng như gia đình bạn bè xung quanh các bạn nhé. Đây được cho là dạng tổng đài tiên phong cho rất nhiều các lình vực giúp cho nhiều doanh nghiệp có thể dễ dàng phát triển bản thân, gia đình và xã hội.

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả 3C MobiFone

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) của MobiFone là giải pháp chăm sóc khách hàng kết hợp với nhiều phúc lợi đa kênh nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email). Đây có thể là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho nhiều kênh truyền thông cũng như sự phát triển tột độ về chuyển đổi công nghệ số. Mỗi một kênh giống như một “điểm chạm” để tiếp cận với các đối tượng khách hàng khác nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, nó có thể cung cấp cho các bạn những thông tin vô cùng quan trọng về những giải pháp xử lí số liệu một cách tối đa. Lượng thông tin của khách hàng được thu thập một cách đầy đủ cũng như vô cùng chính xác các bạn nhé. Khi đó nhân viên chúng tôi có thể dễ dàng đưa ra nhiều giải pháp để có thể nắm bắt được lượng thông tin đủ lớn về cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới tiềm năng. Qua đó việc chốt đơn mới có thể thực hiện một cách rõ ràng hơn bao giờ hết.

Chăm sóc khách hàng qua kênh thoại

Bằng hình thức nghe điện thoại qua tổng đài di động MobiFone, đây là giải pháp giải quyết các vấn đề thông qua cuộc gọi một cách vô cùng tốt. Phần nhiều đơn giản đó là tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng, sau đó tư vấn trao đổi với khách hàng một cách công tâm nhất. Ngoài ra các bạn nhân viên có thể quảng cáo thêm về sản phẩm của doanh nghiệp của bạn nhiều hơn nữa để khách càng thêm niềm tin lựa chọn vào sản phẩm. Để nói về độ hiệu quả thì đây là độ hiệu quả vô cùng lớn các bạn nhé.

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả 3C MobiFone 1
Dịch vụ tổng đài 3C MobiFone là giải pháp chăm sóc khách hàng kết hợp với nhiều phúc lợi đa kênh nhất

Chăm sóc khách hàng qua kênh SMS

Để khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp khi cần thì phương pháp chăm sóc khách hàng đa kênh 3C MobiFone hoàn toàn có thể cung cấp kênh liên hệ SMS. Để có thể sử dụng phương pháp này, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn SMS, khi đó hệ thống sẽ tự động phản hồi nhanh chóng. 

Trong quá trình làm việc, nhân viên sẽ phản hồi lại và xin số điện thoại của khách tùy vào mỗi cuộc nói chuyện trao đổi. Rồi mới gọi điện trực tiếp cho kha khá khách hàng, có như vậy mới nhận được nhiều feedback mang tính tích cực hơn các bạn nhé. 

Chăm sóc khách hàng qua kênh Facebook

Facebook đã không còn là nền tảng quá xa lạ đối với mọi người ở thời điểm hiện nay đúng không nào, chính vì nắm được tâm lí sử dụng nhiều của facebook mà chúng tôi đã có thể dễ dàng chen chân quảng cáo của mình vào mọi nền tảng này. Với việc tích hợp tính năng 3C MobiFone giúp phân chia comment và inbox tự động thì việc chúng tôi có thể xâm nhập vào facebook của khách hàng để quảng cáo sẽ chỉ còn là tương lai gần thôi các bạn nhé.

Phương pháp này có thể tự tạo ticket (phiếu ghi) ngay sau khi quảng bá được vào facebook của khách hàng bởi đơn giản trên đó có đầy đủ thông tin của khách hàng, nhu cầu mong muốn về sản phẩm. Đây là một tính năng tốt bởi nó không chỉ liên kết người dùng với nhau mà còn có thể dễ dàng tiếp cận với đủ loại thành phần trong xã hội các bạn nhé.

Chưa dừng lại ở đó, việc làm này còn có thể giúp tối ưu hóa nguồn lực nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất mà không để lộ một tí nguồn thông tin nào. 

Chăm sóc khách hàng qua công cụ Live chat

Được biết đến trên website của doanh nghiệp là một kênh chat chuyên dùng để chăm sóc khách hàng, trên website thường sẽ tích hợp liền boxchat và live chat để mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được tư vấn nhanh chóng nhất bằng cách nhập trực tiếp vào boxchat. Rồi khi kết thúc tùy thuộc vào nguồn tin nhắn tự động mà hệ thống có thể dễ dàng phân phối tin nhắn đến với khách hàng các bạn nhé.

Thông tin khách hàng có thể sẽ được để lộ trên hầu hết các kênh khi đã được kết hợp với mọi kênh trên nhiều nền tảng. Live chat lúc này sẽ có giải pháp tự động tạo ticket để xử lý và giúp những nhân viên có thể dễ dàng nắm bắt được tất cả những thông tin về khách hàng để chăm sóc tận tình nhất.

Chăm sóc khách hàng qua kênh Email

3C MobiFone cũng đã và đang để ý đến thị trường vô cùng triển vọng đó là email. Chỉ đơn giản đó là giải pháp sẽ tự động in ra những thông tin của khách hàng thông qua việc soạn email quảng cáo đến với quý khách hàng, khi đó khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ quảng cáo vô cùng tốt từ nhiều nguồn lực của chúng tôi.

Những email mà nhân viên tiến hành gửi cho khách hàng sẽ được tạo ra ngay trên hệ thống và quá trình trao đổi email sẽ được theo dõi sát sao hơn. Tất cả những giao dịch email chưa được xử lý sẽ được thiết lập trạng thái rõ ràng về nhân viên không bỏ sót bất kỳ thư nào của khách hàng.

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả 3C MobiFone 2
Tổng đài di động MobiFone 3C tăng tỷ lệ bắt máy lên tới 90%

Hướng dẫn triển khai tổng đài di động MobiFone 3C

Để triển khai tổng đài di động MobiFone 3C, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ tới Hotline của MobiFone 093 882 8282

  • Bước 1: Gọi điện tới số Hotline 093 882 8282
  • Bước 2: Nhận được sự tư vấn hợp lí từ tổng đài di động MobiFone 3C.
  • Bước 3: Các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ liên quan khi đã nhận được sự tư vấn phù hợp từ nhân viên kĩ thuật rồi mới được lựa chọn gói cước.
  • Bước 4: Khách hàng sẽ được sử dụng nhanh chóng chỉ sau 1-2 ngày khi đã được nhân viên kĩ thuật lắp đặt gói cước.

Cách 2: Đến trực tiếp văn phòng của MobiFone Công Nghệ Số

  • Bước 1: Các bạn hãy đến tận nơi giao dịch gần nhất của MobiFone
  • Bước 2: Các bạn sẽ được nhân viên của MobiFone 3C tư vấn nhiệt tình nhất để có thể tùy thích sử dụng gói cước của mình sao cho phù hợp nhất.
  • Bước 3: Chuẩn bị và hoàn tất một số giấy tờ liên quan các bạn nhé.
  • Bước 4: Tổng đài di động MobiFone sẽ được kỹ thuật viên lắp đặt nhanh chóng chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày.

Trong trường hợp bạn đã đăng ký sử dụng tổng đài di động MobiFone thành công, bạn sẽ được những kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi hướng dẫn chi tiết trong quá trình triển khai và sử dụng.

Tổng đài di động chính là một công cụ không thể nào thiếu để doanh nghiệp có thể cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Khi lựa chọn tổng đài di động cho công ty mình, bạn nên ưu tiên những giải pháp mang đến nhiều ưu điểm và với mức phí ưu đãi như tổng đài di động MobiFone 3C.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tổng đài di động MobiFone 3C. Một tổng đài di động MobiFone 3C thông minh, tiện ích như vậy chắc chắn là một giải pháp bạn không thể nào không trải nghiệm cho doanh nghiệp mình. Để có thể tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết hơn về tổng đài di động của chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng hơn.

 

tu van giai phap mobifone

    ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Bạn quan tâm giải pháp

    Ngày hẹn tư vấn (nếu có)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!