Giải pháp sử dụng tổng đài di động đang trở thành một xu thế không thể nào thiếu trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay. Tổng đài di động sẽ giúp doanh nghiệp có thể đẩy mạnh chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng lên mức cao nhất. Vậy thì tổng đài di động là gì? Cùng Giải pháp số MobiFone tìm hiểu về vấn đề này với những thông tin chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài di động là gì?

Tổng đài di động chính là một giải pháp chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp nhằm sử dụng các đầu số di động như một tổng đài thông thường. Giải pháp tổng đài di động ưu việt như vậy sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tổng đài riêng biệt mà chi phí đầu tư, bảo dưỡng cũng như lắp đặt sẽ được tối ưu ở mức thấp nhất.

Tổng đài di động sẽ ưu việt hơn so với những loại tổng đài truyền thống ở điểm nó sẽ không sử dụng các đầu số 1800 hay 1900 mà sử dụng trực tiếp những đầu số di động của doanh nghiệp có sẵn. Khi sử dụng những đầu số di động như vậy, tất cả những tính năng cơ bản của một tổng đài vẫn được đáp ứng, thậm chí còn mang lại nhiều tính năng thông minh và tiện ích hơn.

tong dai di dong la gi 1
Giải pháp tổng đài di động thông minh hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Những đầu số tổng đài hiện nay bắt đầu từ 024, 08, … đều đang nhận được ánh nhìn kém thiện cảm từ phía các khách hàng. Do đó, tỷ lệ bắt máy của chúng rất thấp, chỉ từ 10%. Điều này làm các sale tại các công ty mất rất nhiều khách hàng tiềm năng từ các data khai thác được, gây lãng phí tiền bạc, thời gian.

Mọi thứ sẽ trở nên thay đổi nếu như các bạn lựa chọn tổng đài di động 3C MobiFone để tối ưu sale và chăm sóc khách hàng. Với đầu số như di động thông thường, tỷ lệ bắt máy của các khách hàng giờ đây đạt đến hơn 90% mà không cần đến cơ sở hạ tầng, chi phí lắp đặt ban đầu. Trước khi tìm hiểu về 3C MobiFone (Cloud Contact Center), chúng ta hãy xem các đối tượng nào nên sử dụng tổng đài di động nhé!

Đối tượng nào nên sử dụng tổng đài di động?

Giải pháp chuyển đổi số tổng đài di động ưu việt như vậy nhưng không phải đối tượng nào cũng cần thiết phải có riêng cho mình một tổng đài di động riêng biệt. Vậy thì những đối tượng nên sử dụng tổng đài di động chính là:

  • Những doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài di động nhằm mục đích kinh doanh để dễ dàng liên lạc, chăm sóc khách hàng và tiến hành tiếp thị những sản phẩm mà công ty đang cung cấp.
  • Doanh nghiệp sử dụng số di động như số hotline của công ty để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ rồi thực hiện tư vấn tận tình.
  • Doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài di động như một đầu số di động để quảng bá cho thương hiệu của công ty mình.
  • Các doanh nghiệp muốn dùng dạng đầu số hotline nhưng không muốn sử dụng đầu số điện thoại truyền thống.
  • Các doanh nghiệp mới thành lập hoặc đang cần tối ưu chi phí để tập trung vào công việc kinh doanh của công ty nhưng vẫn cần đảm bảo hiệu quả trong công việc chăm sóc khách hàng và tiếp thị sản phẩm.

5 ưu điểm vượt trội của tổng đài di động đối với doanh nghiệp

Tổng đài di động được đánh giá là một giải pháp chăm sóc khách hàng vô cùng thông minh và mang đến cho doanh nghiệp vô vàn ưu điểm nổi bật. Trong đó, những ưu điểm của tổng đài di động mà không thể nào không kể đến là:

Triển khai và áp dụng nhanh chóng

So với hệ thống tổng đài theo kiểu truyền thống, tổng đài di động sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian lắp đặt và triển khai áp dụng cho doanh nghiệp. Lý do là bởi tổng đài truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian để triển khai mặt bằng cũng như lắp đặt hệ thống máy móc. Mặt khác, tổng đài di động sẽ chỉ mất khoảng 1 đến 2 ngày là nền tảng mạng di động và điện toán đám mây đã được triển khai thành công.

Do vậy, khi sử dụng tổng đài di động, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí trong công tác lắp đặt, triển khai và áp dụng rồi đưa vào sử dụng.

Tiết kiệm chi phí đầu tư và lắp đặt

Khi sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp chắc chắn sẽ phải tốn nhiều chi phí trong công tác đầu tư mặt bằng cũng như nhân lực, máy móc. Tuy nhiên, khi sử dụng tổng đài di động ưu việt, tất cả những chi phí này sẽ được tối ưu ở mức thấp nhất. Hơn nữa, mức cước phí khi sử dụng tổng đài di động cũng rẻ hơn rất nhiều so với các tổng đài truyền thống nên có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn chi phí vô cùng hiệu quả.

5 ưu điểm vượt trội của tổng đài di động đối với doanh nghiệp
Tổng đài di động tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với tổng đài truyền thống

Tối đa năng suất làm việc của nhân viên

Khi sử dụng giải pháp tổng đài di động ưu việt, doanh nghiệp có thể dễ dàng nghe và nhận cuộc gọi theo nhiều cách khác nhau như bằng phần mềm trên điện thoại, nghe trên máy tính hay nghe trực tiếp từ điện thoại di động. Điều này sẽ giúp những nhân viên có thể dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc, mọi nơi và đưa ra những tư vấn kịp thời cho họ ngay cả khi đang di chuyển. Đây là một ưu điểm tuyệt vời để giúp doanh nghiệp có thể tối đa hóa được năng suất làm việc của mỗi nhân viên.

Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng

Khi áp dụng tổng đài di động để chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng qua nhiều nền tảng khác nhau như kênh thoại, SMS, livechat, Facebook, email… Tất cả đều được tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, việc chăm sóc khách hàng sẽ được tối ưu nhanh chóng hơn và thắc mắc của khách hàng nào cũng sẽ được giải đáp mà không bỏ sót bất kỳ ai.

Chuyên nghiệp hóa trong công tác làm việc

Tổng đài di động thông minh sẽ tích hợp tất cả các tính năng chăm sóc khách hàng đa kênh trên duy nhất một nền tảng. Nhờ đó, những thông tin cá nhân và chi tiết nhất về khách hàng hay số cuộc gọi tin nhắn của khách trên bất kỳ giao diện nào cũng sẽ được hiển thị một cách cụ thể nhất. Do đó, các nhân viên có thể căn cứ vào đó và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Nhược điểm khi sử dụng tổng đài di động

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng vượt trội mà giải pháp tổng đài di động có thể mang lại cho doanh nghiệp, việc sử dụng tổng đài di động vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Để có thể điều hành cũng như quản lý tổng đài di động dễ dàng nhất, doanh nghiệp cần phải có cho mình một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cũng như có đủ năng lực để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
  • Cần phải đào tạo đội ngũ nhân viên của công ty thật bài bản để giúp họ có được những kiến thức đầy đủ nhất về tổng đài di động cũng như những thao tác khi sử dụng.
  • Sử dụng tổng đài di động là số di động cá nhân nên một phần nhỏ sẽ không tạo dựng được sự chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng.

Những nhược điểm khi sử dụng tổng đài di động tuy vẫn tồn tại nhưng không quá ảnh hưởng và đây vẫn là một giải pháp vô cùng tối ưu cho doanh nghiệp trong khâu chăm sóc và tiếp cận với khách hàng. Do vậy, doanh nghiệp hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp tổng đài di động với tất cả những ưu điểm vượt trội như vậy nhé!

Giải pháp tổng đài di động ưu việt nhất hiện nay – 3C MobiFone

Giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. 3C MobiFone có tên đầy đủ hơn là Cloud Contact Center và giải pháp tổng đài di động này sẽ sử dụng một hoặc nhiều đầu số máy đẹp để làm số hotline chung của doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài di động ưu việt nhất hiện nay – 3C MobiFone
Tổng đài di động 3C MobiFone là một giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh chuyên nghiệp

Giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone sẽ bao gồm 2 giải pháp chính là 3C Call Center và 3C Contact. Mỗi giải pháp này sẽ có thể đáp ứng trọn vẹn những tính năng cần thiết của một tổng đài di động thông thường. Những ưu điểm không thể nào không kể đến của 3C MobiFone là:

  • Do số tổng đài di động là số đẹp nên sẽ tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng và tăng tỷ lệ bắt máy lên tới hơn 90%.
  • Mức cước phí vô cùng phải chăng và phù hợp với các doanh nghiệp, chỉ dao động trong khoảng từ 200 đến 500 VND một phút nên nhìn chung có thể tiết kiệm được đến gần 50% cước phí so với việc sử dụng tổng đài cố định thông thường.
  • Có thể dễ dàng tích hợp nhiều phần mềm cho doanh nghiệp mà hoàn toàn miễn phí, từ tích hợp các đầu số cho đến tích hợp phần mềm CRM hay một số phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.
  • Đưa ra các phân tích và báo cáo về hiệu suất làm việc của tổng đài theo thời gian thực để quản lý dễ dàng nắm bắt được năng suất làm việc của mỗi nhân viên và xây dựng được kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp nhất.
  • Với hệ thống phiếu ghi chuyên nghiệp, nhân viên sẽ có đầy đủ những thông tin chi tiết về khách hàng để có thể đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với họ.

Trên đây là những thông tin bổ ích nhất mà Giải pháp số MobiFone muốn gửi đến cho bạn để giải đáp cho câu hỏi “Tổng đài di động là gì?”. Tổng đài di động chính là một công cụ quan trọng để công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được toàn diện hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tổng đài di động 3C MobiFone, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé!

tu van giai phap mobifone

    ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Bạn quan tâm giải pháp

    Ngày hẹn tư vấn (nếu có)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!