Tổng đài di động là một công cụ giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, MobiFone Giải pháp số sẽ chia sẻ về việc tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp ra sao ở thị trường Việt Nam hiện nay.
MỤC LỤC
Tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp ra sao năm 2023?
Tổng đài di động hiện đang là một trong những phương pháp chuyển đổi số vô cùng hiệu quả, đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế khi cạnh tranh. Nhờ vậy, tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp rõ ràng thông qua các khía cạnh như sau:
1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng
Tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp: Cho phép khách hàng tiếp cận doanh nghiệp một cách thuận tiện và nhanh chóng bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu mà không cần phải đến trực tiếp tại văn phòng. Điều này giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, tăng cơ hội kinh doanh và giảm thời gian đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Tổng đài di động 3C của MobiFone được xem là giải pháp tổng đài di động được đánh giá cao với khả năng tiếp cận khách hàng lên đến 90% so với tổng đài truyền thống. Tổng đài di động 3C sử dụng số đẹp với đầu số 090 của nhà mạng MobiFone là ưu điểm nổi bật, cũng là yếu tố quan trọng làm gia tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng.
Tổng đài 3C MobiFone với khả năng tiếp cận khách hàng vượt trội!
2. Nâng cao chất lượng dịch vụ
Tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp trên cơ sở cung cấp cho doanh nghiệp một nền tảng liên lạc chuyên nghiệp, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng được đón tiếp bằng các thông điệp chào mừng chuyên nghiệp, được phục vụ bởi các nhân viên được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
3. Tăng tính linh hoạt
Tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp giúp tăng tính linh hoạt trong việc quản lý cuộc gọi của khách hàng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển cuộc gọi đến các nhân viên khác hoặc đặt cuộc gọi vào danh sách đợi. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể dễ dàng cài đặt và cập nhật các thông tin liên lạc của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
4. Giảm chi phí
Tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp giúp giảm chi phí vận hành như chi phí thuê văn phòng, chi phí đi lại, chi phí thuê nhân viên tiếp thị trực tiếp và các chi phí khác liên quan đến việc tiếp cận khách hàng truyền thống.
Cụ thể, đối với tổng tài di động 3C giúp doanh nghiệp tiết kiệm 40% – 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động hoặc tổng đài cố định thông thường, bên cạnh đó còn được miễn phí gọi nội bộ trên nền tảng IP.
5. Tăng tính chuyên nghiệp
Tổng đài di động tác động đến doanh nghiệp giúp tăng tính chuyên nghiệp trong việc liên lạc với khách hàng. Các thông điệp chào mừng chuyên nghiệp, các chức năng tự động giúp khách hàng được phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, các tính năng bổ sung như ghi âm cuộc gọi, giúp doanh nghiệp theo dõi và đánh giá hiệu quả của nhân viên tiếp thị và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tính chuyên nghiệp của tổng đài 3C được đánh giá cao so với các nhà cung cấp khác
Như vậy, tổng đài di động là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính linh hoạt, giảm chi phí và tăng tính chuyên nghiệp. Sử dụng tổng đài di động sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh và đạt được sự hài lòng của khách hàng. Để tìm hiểu thêm chi tiết về giải pháp tổng đài di động, quý khách vui lòng liên hệ Giải Pháp số MobiFone nhé.
- Chuyển đổi số là quá trình xác lập một phương thức sản xuất mới tiên tiến hiện đại
- Phân Biệt Cloud Và Colocation Có Sự Tương Đồng Và Khác Biệt Gì? Nên Chọn Dịch Vụ Nào?
- Lễ hội không tiền mặt “Cashless Town”
- Apple không thể chậm trễ hơn nữa trong cuộc đua AI !
- Lỗi chứng thư số bị thu hồi và cách giải quyết triệt để nhất