Tầm quan trọng của phần mềm quản lý telesale

Trong thời đại công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, cách thức quản lý cũng được đổi mới bằng cách ứng dụng nhiều phần mềm công nghệ cao. Điển hình trong đó là phần mềm quản lý telesale. Phần mềm quản lý telesale mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây của Giải pháp số MobiFone nhé!

Phần mềm quản lý telesale là gì?

Phần mềm quản lý telesale chính là một công cụ để quản lý toàn bộ thông tin liên lạc giữa khách hàng với doanh nghiệp thông qua nhân viên telesale. Phần mềm quản lý telesale sẽ có chức năng vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy liên lạc, giữ kết nối với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng để nhằm tăng lợi nhuận và doanh số bán hàng của công ty.

Giải pháp phần mềm quản lý telesale sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp bằng hình thức liên lạc qua điện thoại.

Phần mềm quản lý telesale là gì?
Phần mềm quản lý telesale là một công cụ để quản lý thông tin

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý telesale?

Đối với cách quản lý truyền thống, những nhân viên telesale hay nhà quản trị sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc liên lạc với khách hàng hay thống kê sang những báo cáo để đưa ra chiến lược phù hợp nhất cho công ty. Trong khi đó, khi sử dụng phần mềm quản lý telesale, doanh nghiệp đã có thể giải quyết các nghiệp vụ trên một cách tối ưu thời gian và chi phí hoàn toàn. Cụ thể những lợi ích mà phần mềm quản lý telesale mang lại cho doanh nghiệp như sau:

Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý telesale, toàn bộ cuộc gọi sẽ được hệ thống phần mềm ghi lại và lưu trữ trong thời gian dài để thuận tiện cho việc đánh giá chất lượng. Nhờ việc lưu trữ và đánh giá này, doanh nghiệp có thể dễ dàng thống kê một cách tổng quan nhất về hoạt động telesale của mình để sẽ dễ dàng đưa ra những thay đổi hoặc điều chỉnh cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng.

Tối ưu chi phí

Vấn đề tối ưu chi phí trong quá trình hoạt động là điều mà mọi doanh nghiệp đều theo đuổi. Nhiều người vẫn cho rằng việc doanh nghiệp triển khai và tích hợp thêm các phần mềm hiện đại trong quá trình làm việc sẽ khiến nhiều chi phí tăng lên. Nhưng sự thật thì không phải như vậy. Nhờ có phần mềm quản lý telesale mà mọi chi phí trong việc hoạt động và chăm sóc khách hàng được tiết kiệm hơn đáng kể. Hơn nữa, những dữ liệu cuộc gọi cũng được lưu trữ hoàn toàn tự động với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý telesale?
Tối ưu chi phí cũng như thời gian hiệu quả khi có phần mềm quản lý telesale

Cắt giảm thời gian làm việc

Khi nhân viên telesale liên lạc với khách hàng, họ sẽ dựa vào những thông tin mà phần mềm quản lý telesale cung cấp để dễ dàng tư vấn cũng như hỗ trợ sao cho đạt được đúng nhu cầu cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Từ đó, hiệu quả công việc sẽ được đẩy lên rất cao mà lại không mất nhiều quá nhiều thời gian.

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

Công tác đánh giá và kiểm tra mức độ làm việc hiệu quả của nhân viên là một công việc vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những nhà quản lý. Đối với phương pháp truyền thống, nhà quản lý chỉ dựa vào những báo cáo đơn thuần mà nhận định hiệu quả trong công tác làm việc của nhân viên là chưa hoàn toàn đủ căn cứ. Nhờ vào phần mềm quản lý telesale, nhà quản lý sẽ có được một công cụ phân tích chuyên sâu và chính xác, từ đó sẽ đưa ra những đánh giá xác đáng, chân thực hơn.

Một số tính năng của phần mềm quản lý telesale

Sở dĩ phần mềm quản lý telesale mang đến rất nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp là bởi những tính năng bao gồm trong nó như sau:

Thống kê cuộc gọi

Phần mềm quản lý telesale sẽ được tích hợp tổng đài thông minh để có thể ghi nhận chính xác chất lượng, số lượng cuộc gọi mà nhân viên làm việc với khách hàng. Tất cả những con số đều được thống kê vô cùng cụ thể. Hơn nữa, qua file ghi âm được lưu lại, nhà quản lý cũng có thể xem lại để đánh giá chất lượng, hiệu quả làm việc của nhân viên một cách dễ dàng hơn mà lại tiết kiệm nhiều thời gian.

Ghi âm cuộc gọi dễ dàng

Với hệ thống phần mềm quản lý telesale tích hợp tổng đài thông minh CRM, việc ghi âm những cuộc gọi mà nhân viên thực hiện với khách hàng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Lý do là bởi tổng đài sẽ hoạt động trên nền tảng internet hoàn toàn và vô cùng ổn định, mang đến những file ghi âm với chất lượng rõ ràng, liên tục. Nhờ đó, nhà quản lý còn có thể dễ dàng đánh giá năng lực của nhân viên.

Phiếu ghi khách hàng

Phiếu ghi khách hàng là một công cụ hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng một cách dễ dàng nhất. Nhờ vậy, những nhân viên chăm sóc có thể dựa vào đó để tư vấn cho khách hàng với mục đích phù hợp nhất. Hơn nữa, với mỗi khách hàng liên hệ, một sticker tương ứng sẽ được gửi đến nhân viên phụ trách.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu liên hệ lại, hệ thống phần mềm quản lý telesale sẽ tự động chuyển cuộc gọi đó cho chính nhân viên đã hỗ trợ để có thể tối ưu được trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất.

Một số tính năng của phần mềm quản lý telesale
Phần mềm quản lý telesale với nhiều tính năng tiện dụng

Tự động ghi nhận vào báo cáo

Khi sử dụng phần mềm quản lý telesale, doanh nghiệp có thể ghi nhận và báo cáo thống kê cuộc gọi tự động theo như yêu cầu. Cụ thể, mẫu báo cáo sẽ được điều chỉnh theo đúng nhu cầu công việc hoặc một số yêu cầu cụ thể mà doanh nghiệp đã đặt ra. Sau khi nhân viên làm việc với khách hàng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận báo cáo một cách chính xác và vô cùng nhanh chóng. Thông qua những số liệu cụ thể này, nhà quản trị có thể dễ dàng đưa ra những chiến lược hiệu quả, phù hợp nhất với công ty mình.

Giải pháp phần mềm quản lý telesale – 3C MobiFone

Tổng đài 3C MobiFone hay có tên đầy đủ hơn là Cloud Contact Center. Đây chính là một công cụ tổng đài di động đa kênh được MobiFone triển khai vô cùng rộng rãi để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng và quản lý telesale. Khi sử dụng 3C MobiFone, người dùng sẽ nhận được vô vàn lợi ích thiết thực như tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng lên đáng kể. Do vậy, tổng đài di động 3C MobiFone chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hiện nay trong việc quản lý telesale cũng như đẩy mạnh hiệu quả công việc.

>> Xem thêm về Giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết nhất về phần mềm quản lý telesale tối ưu mà Giải pháp số MobiFone đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn trong việc tìm kiếm một phần mềm quản lý telesale phù hợp nhất đối với những yêu cầu mà doanh nghiệp mình đặt ra. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề nào thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ để được MobiFone giải đáp và tư vấn cụ thể nhất.

tu van giai phap mobifone

    ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Bạn quan tâm giải pháp

    Ngày hẹn tư vấn (nếu có)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *