Ngày này, tổng đài di động là một nền tảng phổ biến giúp cho doanh nghiệp lớn và nhỏ có thể kết nối trực tiếp với khách mà không cần phải lắp đặt cầu kì. Qua đó vừa giúp khách hàng tiếp nhận nhanh chóng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về MobileFone, tổng đài di động và top 6 lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng tổng đài di động mang lại cho con người nhé!

1. Tổng đài di động là gì ?

Tổng đài di động là hệ thống các thiết bị di động và số di động để sử dụng làm số hotline cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Thay vì sử dụng các đầu số 1800, 1900,… thì việc sử dụng các số di động có sẵn sẽ tiện lợi mà vẫn đảm bảo được mục đích nghe và nhận nhiều cuộc gọi tới từ khách hàng. Ngoài ra, việc sử dụng tổng đài di động còn giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán chi phí quyền lợi tốt nhất cho cả hai phía doanh nghiệp và khách hàng.

tổng đài di động là gì?
Các chuyên viên tổng đài di động

2. Mục đích sử dụng tổng đài di động

Đối với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có mục đích sử dụng tổng đài khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 2 nhóm chính là doanh nghiệp và các khách hàng.

2.1. Đối với các doanh nghiệp

  • Sử dụng tổng đài di động để làm hotline bán hàng, chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Sử dụng tổng đài di động vào các vấn đề kinh doanh chung của công ty: trao đổi với các bên đối tác, các cộng tác viên, tư vấn sản phẩm,…
  • Sử dụng tổng đài di động để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, các chương trình ưu đãi lớn của công ty.
  • Sử dụng tổng đài di động để tránh được sự e dè của các khách hàng khi nhìn vào các đầu số hotline thông thường các doanh nghiệp hay sử dụng như 1900,1530, 1800,…., và các đầu số cố định khác.
  • Sử dụng tổng đài di động với mục đích tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho công ty.

2.2. Đối với khách hàng

  • Sử dụng tổng đài di động sẽ thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng nắm bắt thông tin cần tìm.
  • Được trao đổi trực tiếp 1:1 sẽ giúp đi thẳng vào vấn đề mà không mất thời gian phản hồi như việc sử dụng mạng xã hội và các trang fanpage riêng.
  • Tổng đài di động giúp tiết kiệm chi phí tối đa so với việc gọi vào các tổng đài cố định đầu dây.
tổng đài di động 2
Mục đích sử dụng tổng đài di động

3. Những lợi ích khi sử dụng tổng đài di động

  • Với số lượng chuyên viên tư vấn và data di động có sẵn lớn thì việc tiếp nhận và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hiệu quả cao, đem lại nhiều cơ hội tiếp cận nhu cầu khách hàng đang hướng tới.
  • Tổng đài di động sẽ không phải cố định nên nhân viên có thể làm việc tại bất cứ nơi đâu ngay cả khi không có mạng internet.
  • Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, có thể sử dụng trên các phần mềm điện tử.
  • Không bị giới hạn cuộc gọi vì vậy khi khách hàng gọi tới sẽ không bị gián đoạn và bỏ lỡ bất kỳ trường hợp nào.
  • Cước phí cuộc gọi nằm trong mức trung bình, phù hợp với cả khách hàng cũng như doanh nghiệp.
  • Dễ dàng quản lý nhân viên, mở rộng hệ thống doanh nghiệp và tích hợp được nhiều ứng dụng quản lý khách hàng.

4. Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng tổng đài di động

Có thể thấy tổng đài di động là một trong những giải pháp tối ưu hiệu quả nhất trong thời kỳ 4.0 hiện nay. Tổng đài di động có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Dễ dàng thực hiện, không tốn chi phí đầu tư hệ thống, chi phí duy trì, vận hành và bảo dưỡng.
  • Tiết kiệm được data sẵn có của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được lượng khách tối đa.
  • Tỉ lệ bắt mắt khách hàng nâng cao, mang lại niềm tin với khách hàng khi sử dụng số di động làm hotline.
  • Tránh được tình trạng khách hàng khi nhìn vào những số hotline thông thường như 1900, 1800,… sẽ bị tâm lý tốn kém chi phí và các cuộc gọi ảo.
  • Tích hợp được vào các ứng dụng phổ biến như: Zalo, Viber,…
  • Kết nối nhanh chóng, không bị gián đoạn, chi phí cước điện thoại như các cuộc gọi thông thường.
  • Có đầy đủ các tính năng: ghi âm cuộc gọi, ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thống kê chi tiết cuộc gọi,… Tránh được tình trạng giả mạo, lấy cắp thông tin khách hàng.

Bên cạnh những ưu điểm thì tổng đài di động cũng có những khó khăn gây bất lợi cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ như:

  • Thiếu chuyên nghiệp khi sử dụng quá nhiều số di động.
  • Không thể chỉ dùng được 1 số di động duy nhất vì sẽ bị giới hạn cuộc gọi đến cũng như gọi ra .
  • Cần sử dụng nhiều sim tránh tình trạng bị khóa Sim và không còn số thay thế.
  • Dễ dàng bị khách hàng hiểu lầm dẫn đến việc bị báo xấu lên hệ thống sim.
  • Dùng số di động làm tổng đài sẽ mang tính cá nhân không đảm bảo được độ tin cậy đối với khách hàng.
Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng tổng đài di động
Ưu và nhược điểm của tổng đài di động

Qua bài viết trên, ta thấy được tổng đài di động chính là một trong những công cụ cần thiết để doanh nghiệp có thể tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngoài những vấn đề cần lưu ý như bài viết đưa ra, hy vọng doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn đúng đắn nhất khi đưa ra cho mình một giải pháp mang lại hiệu quả cao cho công ty cũng như các khách hàng sử dụng. Để biết thêm nhiều thông tin về tổng đài di động, quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi giaiphap.mobifone.vn để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!