Tổng đài di động là một phương thức kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để đăng ký tổng đài di động nhanh chóng mà lại tiện lợi, mất ít thời gian nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Giải pháp MobiFone để hiểu hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách đăng ký tổng đài di động đơn giản

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm một phương thức liên lạc nhanh chóng với khách hàng để tư vấn sản phẩm hay chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ, hãy sử dụng tổng đài di động. Cách đăng ký tổng đài di động vô cùng đơn giản với một số bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Đăng ký đầu số điện thoại tổng đài

Công việc đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện khi đăng ký tổng đài di động chính là lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đầu số tổng đài. Trong đó, nếu có thể, hãy lựa chọn dịch vụ tổng đài 3C của MobiFone chúng tôi. Dưới đây là một số giấy tờ cần thiết để doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký đầu số tổng đài di động:

  • Giấy phép kinh doanh hợp pháp và còn hiệu lực của doanh nghiệp.
  • Số thẻ căn cước công dân đã xác minh của người thực hiện đăng ký, có thể là chủ sở hữu của doanh nghiệp.
  • Số điện thoại và email để đơn vị nhà cung cấp dịch vụ đầu số tổng đài có thể dễ dàng thông báo cước phí mỗi tháng.
  • Lựa chọn đầu số tổng đài di động mà doanh nghiệp mong muốn.
  • Khai báo tài khoản ngân hàng đứng tên doanh nghiệp để thuận lợi cho việc thanh toán cước phí mỗi tháng đối với nhà cung cấp dịch vụ.
Cách đăng ký tổng đài di động đơn giản
Hãy cân nhắc lựa chọn đăng ký tổng đài di động 3C

Bước 2: Chọn hình thức dịch vụ tổng đài di động sử dụng

Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số tổng đài di động cho công ty mình. Tùy mục đích của công ty cũng như khả năng tài chính, doanh nghiệp có thể linh động lựa chọn các dịch vụ tổng đài, ví dụ như Contact Center, tổng đài di động, tổng đài nội bộ IP PBX…

Bước 3: Lựa chọn thiết bị kết nối đầu cuối

Những thiết bị kết nối trong tổng đài di động là những bộ phận dùng để kết nối và thực hiện cuộc gọi với đầu dây bên kia. Một số thiết bị đầu cuối để phục vụ việc kết nối mà doanh nghiệp có thể lựa chọn là:

  • Điện thoại IP: Có thể lựa chọn loại có dây hoặc không dây
  • Phần cứng: Điện thoại bàn có kết nối Internet, tai nghe…
  • Phần mềm: Có thể sử dụng điện thoại thông minh hoặc một số phần mềm kết nối nội bộ của doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài di động toàn diện 3C MobiFone

Giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center, hay có tên viết tắt là 3C MobiFone là tổng đài di động được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Mọi tính năng của một tổng đài di động thông thường sẽ được 3C MobiFone đáp ứng trọn vẹn nhất với 2 giải pháp chính là 3C Contact và 3C Call Center.

Để có thể sử dụng tổng đài di động Cloud Contact Center, doanh nghiệp cần phải đăng ký 1 hoặc nhiều số máy làm một số tổng đài chung, hay còn gọi là hotline. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các máy điện thoại cố định, điện thoại di động hay softphone để làm số máy lẻ khi đăng ký tổng đài di động.

Giải pháp tổng đài di động toàn diện 3C MobiFone
Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp

Tất cả những ưu điểm tuyệt vời khi đăng ký tổng đài di động 3C MobiFone có thể kể đến như:

  • Cước phí vô cùng phải chăng: Cước phí của tổng đài di động 3C MobiFone có mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với những loại tổng đài truyền thống. Cụ thể, với các tổng đài truyền thống có đầu số 1900, 1800, mức giá cước vào khoảng 900 – 1200 đồng/phút. Tuy nhiên, đối với tổng đài 3C của MobiFone thì mức giá cước này chỉ vào khoảng 200 – 500 đồng/phút nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư và sử dụng cho doanh nghiệp.
  • Tỉ lệ nhấc máy tăng lên đến 90%: Khách hàng sẽ có xu hướng nhấc máy của các số di động hơn là các đầu số cố định. Lý do là bởi tổng đài di động hầu hết là số đẹp, giúp khách tin tưởng và dẫn đến tỷ lệ bắt máy cao đạt ngưỡng 90%.
  • Phân tích, báo cáo số liệu cụ thể: Việc phân tích và báo cáo số liệu trong thời gian thực là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bởi nó sẽ giúp doanh nghiệp đó quản lý hiệu quả làm việc của từng nhân viên chính xác nhất. Từ đó, chủ doanh nghiệp sẽ linh động đưa ra các phương án xử lý đối với từng trường hợp một cách chính xác nhất.
  • Tích hợp đơn giản: Doanh nghiệp có thể thoải mái tích hợp các phần mềm hay đầu số tùy ý theo như nhu cầu của mình hoàn toàn miễn phí với thủ tục đơn giản.
  • Đẩy mạnh hợp tác nội bộ: Nội bộ trong công ty sẽ đều có thể dễ dàng nắm được thông tin khách hàng, vấn đề cụ thể để có thể phối hợp với nhau để xử lý các tình huống phát sinh thật ăn ý qua hệ thống phiếu ghi chuyên nghiệp Ticket.

Hướng dẫn đăng ký tổng đài di động 3C MobiFone

Cách đăng ký tổng đài di động 3C MobiFone được thực hiện theo 2 cách sau mà khách hàng có thể làm theo:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới số hotline của MobiFone 0936 110 116

  • Bước 1: Khách hàng tiến hành thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến hotline 0936 110 116 của MobiFone.
  • Bước 2: Tư vấn viên sẽ tư vấn và giải đáp chi tiết cho bạn những ưu điểm tuyệt vời mà tổng đài di động 3C MobiFone mang lại.
  • Bước 3: Lựa chọn gói cước phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa các gói cước, hãy xin tư vấn từ nhân viên nhé.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành lắp đặt hệ thống tổng đài ảo để khách hàng có thể sử dụng ngay sau 1 ngày.

Cách 2: Đến cửa hàng giao dịch của MobiFone 

đăng ký tổng đài di động 3C MobiFone
Đăng ký tổng đài di động 3C tại cửa hàng giao dịch
  • Bước 1: Khách hàng tới cửa hàng giao dịch MobiFone gần nhất hay tiện di chuyển nhất để đăng ký tổng đài di động 3C.
  • Bước 2: Đội ngũ nhân viên tư vấn của MobiFone sẽ tiến hành tư vấn thật tận tình để mọi thắc mắc của khách hàng về gói cước dịch vụ tổng đài di động 3C được giải đáp. 
  • Bước 3: Khách hàng hoàn tất một số thủ tục liên quan về việc đăng ký tổng đài di động 3C.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên của công ty sẽ nhanh chóng tiến hành lắp đặt hệ thống tổng đài ảo để khách hàng có thể sử dụng ngay sau 1 ngày.

Sau khi đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đã đến lắp đặt thành công hệ thống tổng đài di động cho quý khách, họ sẽ giải đáp cho bạn chi tiết nhất để việc sử dụng và triển khai có hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về vấn đề đăng ký tổng đài di động cho các doanh nghiệp hiện nay. Hy vọng bạn đã có những kiến thức bổ ích nhất về tổng đài di động 3C MobiFone với nhiều ưu đãi này. Hãy vui lòng liên hệ ngay với MobiFone qua số hotline 0938 82 82 82 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất về giải pháp tổng đài di động 3C này nhé.

tu van giai phap mobifone

    ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Bạn quan tâm giải pháp

    Ngày hẹn tư vấn (nếu có)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    error: Content is protected !!