Tổng đài di động là một công cụ vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Vậy thì giải pháp tổng đài di động nào là tối ưu nhất hiện nay? Cùng Giải pháp số MobiFone theo dõi bài viết sau để chúng tôi có thể giải đáp chi tiết nhất cho bạn nhé!
MỤC LỤC
Tổng đài di động là gì?
Tổng đài di động chính là một giải pháp thông minh sử dụng các đầu số di động làm tổng đài nhưng vẫn bao gồm đầy đủ những chức năng như một tổng đài thông thường. Giải pháp tổng đài di động thông minh này có thể giúp doanh nghiệp nhận được rất nhiều ưu điểm tuyệt vời về giảm thiểu chi phí và tăng tỷ lệ bắt máy của khách hàng.
Nói một cách dễ hiểu hơn thì tổng đài di động sẽ sử dụng những đầu số di động có sẵn của doanh nghiệp thay thế cho các đầu số điện thoại bàn thông thường. Nhờ đó, tổng đài di động vẫn đảm bảo toàn bộ những tính năng cơ bản của tổng đài truyền thống mà còn có thể đảm nhận nhiều tính năng nâng cao hơn.
Tác động tích cực mà giải pháp tổng đài di động ưu việt mang lại
Việc các doanh nghiệp hiện nay đang ứng dụng phương pháp chuyển đổi số hiện đại, hiệu quả bằng cách sử dụng tổng đài di động đang vô cùng phổ biến. Việc sử dụng giải pháp tổng đài di động mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho doanh nghiệp và tác động tích cực đến doanh nghiệp qua những khía cạnh sau đây:
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Với việc doanh nghiệp hiện nay tích hợp sử dụng tổng đài di động, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được tăng lên đáng kể. Thay vì phương pháp tiếp thị và liên lạc với khách hàng theo kiểu truyền thống, khách hàng hiện nay được đón tiếp bằng những phương pháp vô cùng chuyên nghiệp, được những nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và đã được đào tạo chuyên môn bài bản thực hiện chăm sóc nên mọi vấn đề của khách hàng đều được giải quyết triệt để.
Khả năng tiếp cận khách hàng tăng cao
Nhờ có sự giúp sức của tổng đài di động, các khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng hơn với doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi mà không gặp phải bất kỳ rào cản nào hết. Khách hàng sẽ không cần phải trực tiếp đến văn phòng của doanh nghiệp nữa. Do đó, phạm vi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp cũng được mở rộng và làm tăng cơ hội kinh doanh và đẩy mạnh doanh thu. Hơn nữa, việc tổng đài di động sử dụng những đầu số đẹp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng.
Giảm thiểu chi phí
Vấn đề chi phí luôn là một vấn đề tác động rất nhiều đến doanh thu cũng như khả năng hoạt động của doanh nghiệp. Khi sử dụng giải pháp tổng đài di động ưu việt, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí trong các khâu lắp đặt, vận hành và hoạt động cũng như chi phí đi lại của nhân viên tiếp thị. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng nguồn chi phí này và các hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm để ngày một tốt hơn.
Chủ động, linh hoạt hơn
Giải pháp tổng đài di động ưu việt có tác động rất tích cực trong việc tăng tính chủ động và linh hoạt của doanh nghiệp khi quản lý những cuộc gọi với khách hàng. Khi có cuộc gọi đến của khách hàng, hệ thống tổng đài di động sẽ tự động điều phối cuộc gọi đến những nhân viên tư vấn phù hợp nhất hoặc đã từng tư vấn cho khách hàng đó. Cũng có trường hợp sẽ tự động đặt cuộc gọi vào danh sách đợi.
Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng có thể chủ động xem xét những thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng để dễ dàng tiếp thị đúng với nhu cầu của họ nhất.
Chuyên nghiệp hơn trong mọi hoạt động
Khi liên lạc với khách hàng, giải pháp tổng đài di động ưu việt sẽ giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp lên đáng kể. Với rất nhiều tính năng ưu việt được tích hợp, khách hàng sẽ được chăm sóc và phục vụ một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, các tính năng bổ sung đối với giải pháp tổng đài di động ưu việt như ghi âm cuộc gọi, đánh giá, quản lý cuộc gọi giúp doanh nghiệp có thể theo dõi hoạt động của nhân viên dễ dàng hơn.
Giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone hàng đầu hiện nay
Giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone hay có tên đầy đủ hơn là Cloud Contact Center là một giải pháp vô cùng ưu việt được công ty MobiFone triển khai để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc và tư vấn các sản phẩm đến với khách hàng. Giải pháp tổng đài di động này cho phép khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp thông qua đa dạng các kênh như điện thoại, tin nhắn hay trò chuyện trực tuyến.
Tổng đài di động 3C MobiFone mang đến rất nhiều tính năng ưu việt ví dụ như có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi thông minh đến những nhân viên phù hợp nhất và thực hiện ghi âm để dễ dàng quản lý và đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, tính năng quản lý những dữ liệu thông tin về khách hàng cũng giúp những nhân viên tư vấn cập nhật những thông tin về khách hàng đơn giản nhất giúp đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất với họ.
Nói chung, giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone là một dịch vụ có thể đem lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp, vừa giúp tối ưu hoạt động kinh doanh, vừa giúp nâng cao được trải nghiệm chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, giải pháp tổng đài di động này đang được rất nhiều các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.
Tính năng giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone
Giải pháp tổng đài di động ưu việt 3C MobiFone là một giải pháp vô cùng toàn diện để có thể chuyên nghiệp hóa hệ thống tổng đài của công ty bạn. 3C MobiFone có 2 tính năng cơ bản như sau:
Nhóm tính năng Call Center
Nhóm tính năng Call Center hỗ trợ cho doanh nghiệp những hoạt động giao tiếp cơ bản đối với khách hàng là thoại và SMS bằng cách sử dụng đầu số di động. Một số tính năng chủ yếu là:
- Thực hiện gọi cho khách hàng và nhận cuộc gọi hoàn toàn bằng đầu số di động.
- Tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh để quản lý cuộc gọi như ghi âm, giữ máy, tắt tiếng…
- Có cơ chế định tuyến phân vùng thông minh bằng cách xoay vòng nhân viên để phù hợp với kỹ năng hoặc chuyển đến nhân viên gọi ra gần nhất.
- Dễ dàng thiết lập lời chào tương tác.
- CRM bằng hình thức phiếu ghi nên có thể dễ dàng quản lý lịch sử tương tác cũng như những phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
- Dễ dàng quản lý chủ động trong việc nắm bắt những thông tin của khách hàng đang gọi đến.
Nhóm tính năng Contact Center
Gói giải pháp tổng đài di động Contact Center hỗ trợ cho doanh nghiệp tích hợp đa kênh, đặc biệt là các kênh giao tiếp như thoại, SMS, email, Facebook của doanh nghiệp vô cùng đơn giản để có thể dễ dàng quản lý những nội dung thực hiện liên lạc với khách hàng. Nhóm tính năng này có rất nhiều công cụ hỗ trợ đặc biệt hơn như:
- Tích hợp thêm email cho doanh nghiệp và chatbox trên website để khách hàng dễ dàng tiếp cận.
- Tích hợp cho việc gửi tin nhắn SMS cho khách hàng thông qua tổng đài di động nhanh chóng, tự động.
- 3C Ticket Kit – API để doanh nghiệp tích hợp các nguồn dữ liệu vào CRM.
- 3C Web Call Kit – Tích hợp giải pháp tổng đài di động vào Web CRM sẵn có của doanh nghiệp.
- Còn sẵn nhiều template mẫu cho doanh nghiệp để trả lời khách hàng nhanh chóng.
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giải pháp tổng đài di động hoàn hảo, toàn diện nhất trên thị trường hiện nay mà Giải pháp số MobiFone đã tổng hợp và gửi đến cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc về vấn đề này hay có nhu cầu đăng ký sử dụng tổng đài di động 3C MobiFone ưu việt cho doanh nghiệp của mình, hãy nhanh chóng liên hệ để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có thể giải đáp và báo giá chi tiết.
- AI vượt quyền bác sĩ – Dấu hiệu tốt hay hậu quả khó lường?
- Tổng hợp những văn bản mới nhất về hóa đơn điện tử
- Chuyển đổi số doanh nghiệp hiệu quả cùng Hoá đơn điện tử MobiFone Invoice
- Giải pháp loT : Tối Ưu Hóa Vận Hành Và Giải Quyết Thách Thức Cho Doanh Nghiệp Trong Kỷ Nguyên Số
- Kỳ lân công nghệ giúp người dùng chat với Einstein và Musk !