Đối với công việc telesale, sự cần thiết của việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là không thể phủ nhận. Vậy thì những nhân viên telesale cần gì để nâng cao doanh số bán sản phẩm, doanh thu của công ty cũng như sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Giải pháp số MobiFone để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Những khó khăn mà nhân viên telesale đang gặp phải

Nhân viên telesale đang gặp phải không ít vấn đề khó khăn trong việc tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng hiện nay. Hơn nữa, việc áp dụng những phương thức quản lý danh sách khách hàng truyền thống sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp mà lại không tối ưu được thời gian cũng như chi phí. Cụ thể những khó khăn đang gặp phải là:

  • Mặc dù đã hẹn lịch tư vấn trước cho khách hàng nhưng quên lịch hẹn.
  • Công việc hàng ngày với số lượng khách hàng tư vấn trong một ngày quá lớn khiến nhân viên telesale gặp khó khăn trong công tác kiểm soát.
  • Những thông tin chi tiết và cá nhân của khách hàng quá nhiều khiến cho nhân viên telesale không thể quản lý một cách hiệu quả về nhu cầu của từng người.
  • Có sự phân bổ thời gian tư vấn giữa các khách hàng không hợp lý dẫn đến những cơ hội chốt sale bị bỏ lỡ dễ dàng.
  • Gặp khó khăn trong việc lưu trữ những thông tin của khách hàng. Nên dễ dàng dẫn đến tình trạng thông tin bị rò rỉ.
  • Dữ liệu thông tin của khách hàng bị trùng lặp mà chưa có hệ thống nào xử lý triệt để.
Những khó khăn mà nhân viên telesale đang gặp phải
Một số khó khăn mà nhân viên telesale gặp phải khi làm việc

Với những khó khăn trên đây, có thể thấy rằng những nhân viên telesale hiện đang gặp rất nhiều vấn đề nan giải trong công tác vận hành công việc telesale và có thể dẫn đến hoạt động kinh doanh kém hiệu quả. Vậy thì nhân viên telesale cần gì? Đó chính là một phần mềm quản lý telesale đi kèm với sự tích hợp mạnh mẽ của công nghệ hiện đại.

Nhân viên telesale cần gì tại các công cụ hỗ trợ

Các công cụ hỗ trợ và phần mềm quản lý telesale sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho công việc telesale và giúp các nhân viên telesale có thể đạt được nhiều mục đích của công việc. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm thời gian triển khai

Khi sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc telesale, những nhân viên telesale sẽ trở nên dễ dàng hơn trong công cuộc kết nối và kiểm soát các danh sách khách hàng cần liên lạc. Hơn nữa, nhờ việc triển khai danh sách khách hàng tự động như vậy, các nhà quản trị cũng có thể dễ dàng kiểm soát và giám sát công việc của nhân viên hơn để tập trung vào việc vận hành hoạt động của công ty.

Giảm thiểu chi phí

Khi sử dụng các công cụ hỗ trợ telesale, nhân viên telesale sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc triển khai chăm sóc và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ theo kiểu truyền thống. Lý do là bởi thống kê về cuộc gọi, lịch sử cũng như về thời gian sẽ được lưu trữ và đưa ra một cách chi tiết chính xác nhất mà hoàn toàn không mất bất kỳ chi phí gì.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Khi nhân viên telesale sử dụng những công cụ hỗ trợ phần mềm quản lý telesale sẽ có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Từ đó, nhân viên telesale cũng như những nhà quản trị của công ty sẽ hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân cũng như nhu cầu của từng khách hàng để từ đó, chất lượng dịch vụ chăm sóc ngày càng được cải thiện theo hướng tốt hơn.

Tính năng tuyệt vời của công cụ hỗ trợ đối với nhân viên telesale

Những công cụ phần mềm hỗ trợ quản lý telesale sẽ mang đến cho những nhân viên rất nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến sau đây:

Ghi âm cuộc gọi

Vì cuộc gọi là một tính năng mà những nhân viên telesale rất cần. Tính năng này sẽ giúp nhân viên cũng như các nhà quản lý có thể tự động ghi âm lại cuộc gọi mà nhân viên trao đổi với khách hàng để từ đó đánh giá được chất lượng làm việc của nhân viên cũng như hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ trong tương lai.

Tính năng tuyệt vời của công cụ hỗ trợ đối với nhân viên telesale
Tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng mà nhân viên telesale rất cần

Lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng

Những thông tin về khách hàng khi nhân viên telesale tiến hành liên lạc với họ đều rất cần được lưu trữ lại để có thể dễ dàng nắm bắt trong thời gian dài. Lý do là bởi những nhu cầu của khách hàng thường bộc lộ qua nội dung cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng. Từ đó, nhà quản trị có thể nghiên cứu và đưa ra những kế hoạch giúp tiếp cận khách hàng một cách tối ưu sau khi đã nắm bắt được những thông tin cơ bản về họ như tuổi tác, trình độ học vấn, thu nhập, giới tính…

Thống kê chi tiết các cuộc gọi

Khi nhân viên telesale sử dụng phần mềm quản lý telesale, nhân viên sẽ sử dụng những mẫu kịch bản telesale để vừa tiến hành tư vấn, vừa gợi ý cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu mà họ đang cần. Tất cả những thông tin về cuộc gọi như nội dung, thời gian, thông tin người gọi, người nhận hay lý do vì sao khách hàng bắt máy đều được thống kê rất rõ ràng để từ đó nhà quản trị có thể dễ dàng đưa ra những đánh giá về hiệu suất làm việc của nhân viên.

Báo cáo tự động

Sau mỗi cuộc gọi mà nhân viên đã hoàn thành với khách hàng, hệ thống quản lý telesale sẽ tự động xuất ra một báo cáo cụ thể theo như yêu cầu và tùy chỉnh từng mục theo nhà quản lý. Báo cáo này sẽ bao gồm những nội dung thống kê thật chuẩn xác và nhanh chóng mặc những số liệu trực quan để nhà quản trị có thể dễ dàng đưa ra những phương án hay chiến lược xây dựng công ty trong lâu dài.

Công cụ hỗ trợ telesale hiệu quả – Tổng đài di động 3C MobiFone

Dịch vụ tổng đài di động 3C MobiFone hay có tên đầy đủ hơn là Cloud Contact Center là một hệ thống tổng đài di động được triển khai bởi công ty MobiFone cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp để hỗ trợ trong công tác telesale, chăm sóc khách hàng. Tổng đài di động 3C MobiFone với vô vàn ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ giúp tăng đáng kể hiệu quả làm việc của công ty và giúp khắc phục toàn bộ những khó khăn mà nhân viên telesale đang gặp phải.

Công cụ hỗ trợ telesale hiệu quả - Tổng đài di động 3C MobiFone
Giải pháp hỗ trợ quản lý telesale hiệu quả – 3C MobiFone

Dịch vụ tổng đài di động 3C MobiFone đang được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay triển khai và sử dụng. Lý do là bởi những công cụ hỗ trợ nhân viên telesale như hệ thống báo cáo và thống kê chi tiết vô cùng đầy đủ theo từng nhân viên, tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng cũng như việc giám sát những hoạt động của từng nhân viên luôn được triển khai liên tục mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào. 3C MobiFone chính là một tổng đài di động mà mỗi doanh nghiệp nên đầu tư và không được bỏ qua.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất giải đáp cho câu hỏi diễn viên telesale cần gì cùng với những thông tin cụ thể nhất về một số công cụ hỗ trợ, phần mềm quản lý telesale. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn về vấn đề này hay có nhu cầu tư vấn sử dụng tổng đài di động 3C MobiFone của chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng hơn và báo giá dịch vụ chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!